ตะลึง!พิษเศรษฐกิจแม่เล้าจิ๋วอายุต่ำสุด12ปี

คมชัดลึก :เผยแนวโน้มปัญหาค้าประเวณีรุนแรง ตะลึงแม่เล้าจิ๋วอายุต่ำสุด 12 ปี ชี้ปัจจัยหลักมาจากปัญหาเศรษฐกิจ และความฟุ้งเฟ้อ


นายอาณัฐ กล่าวว่า ช่องทางการค้าประเวณีในเด็กนั้น รูปแบบของการซื้อขายง่ายมาก โดยการซื้อขายกันทางอินเทอร์เน็ต การโพตส์รูปของตัวเอง

ระบุสัดส่วน รูปร่างน่าตาของตัวเองไว้ในอินเทอร์เน็ต ซึ่งเว็บที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในกลุ่มเด็กนักเรียนและนักศึกษาที่ต้องการประกาศขายตัว
นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยังสามารถที่จะเป็นลูกค้าวีไอพีได้ ด้วยการโพสต์เข้าไปขอรหัส และจะเสียค่าบริการ  1,500 บาท ซึ่งลูกค้าวีไอพีจะได้สิทธิพิเศษหลายอย่าง


ทั้งนี้ เมื่อผู้ต้องการซื้อบริการได้เข้าไปโพสต์และได้คุยกับเด็กที่ขายบริการและก็จะเสนอตัวเป็นแม่เล้าเอง

ซึ่งเมื่อตกลงในเรื่องรูปร่าง หน้าตาและราคากันได้ ก็จะนัดพบตามสถานที่ โดยปัจจุบันราคาชั่วคราวจะอยู่ที่ 1,500 บาท โดยที่แม่เล้าได้ 500 บาท และเด็กขายบริการได้ 1,000 บาท แต่หากค้างคืนราคาจะสูงขึ้นอยู่ที่ 5,000-6,000บาท ยังไม่รวมค่าดูแลและค่าอย่างอื่นอีก รวมเบ็ดเสร็จราคาจะสูงเกือบหมื่นบาท อย่างไรก็ตาม หากเด็กสาวหน้าตาดี รูปร่างดี ราคาก็จะแพงขึ้น ตามลำดับ 


นายอาณัฐ กล่าวอีกว่า แม่เล้าจิ๋วในภาคเหนือตอนบนนั้น จ.เชียงใหม่ ถือเป็นแหล่งใหญ่ที่บรรดาหญิงขายบริการจะนิยมมาทำมาหากินอย่างเป็นล่ำเป็นสัน

โดยจะเดินทางเข้ามาใน จ.เชียงใหม่ ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งจะเข้ามาอยู่กับเพื่อนๆ ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการหาแขกและโฆษณาขายบริการทางเพศ
"เคยสัมภาษณ์นักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน  จ.เชียงใหม่ เริ่มเข้าวงจรการขายบริการทางเพศ ด้วยเริ่มจากการที่ไปเที่ยวกับเพื่อนจนติดเที่ยว เมื่อเที่ยวทุกครั้งตัวเองจะเป็นผู้ที่ออกค่าเที่ยวตลอด และเมื่อเงินหมดก็จะโทรศัพท์ไปขอผู้ปกครอง  ทำให้เกิดนิสัยใช้เงินสิ้นเปลืองขึ้น จนกระทั่งไม่มีเงินเที่ยวและจ่ายค่าหอพัก ก่อนจะถูกเพื่อนชักชวนเข้าสู่วงการขายตัว และปัจุบันพัฒนาไปเป็นแม่เล้าเอง"นายอาณัฐ กล่าว


นายอาณัฐ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันการขายบริการทางเพศและแม่เล้าจิ๋ว
เริ่มทวีความรุนแรงและโจ่งครึ้มมากขึ้น ซึ่งวิธีการป้องกันก็ทำได้ยากโดยเฉพาะล่าสุด ที่ จ.เชียงใหม่ พบว่าข้าราชการ ผู้ใหญ่บ้าน อบต. เป็นผู้ที่ซื้อบริการทางเพศกับเด็กเสียเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์