ตรวจร้านเกมส์อินเตอร์เน็ตพบโจ๋ฉี่ม่วง

ศตส.สัตหีบ นำกำลังตรวจร้านเกมส์อินเตอร์เน็ตย่านบ้านอำเภอ พบวัยรุ่นมีสารเสพติดในปัสสาวะ 5 ราย  

วันนี้ (6 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นาวาเอก สุรนันท์ แสงรัตนกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ (หน.ชปพ.ศ.ตส.ฐท.สส.) และนายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ ฝ่ายปราบปราม พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ และอำเภอสัตหีบ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านเกมส์อินเตอร์เน็ตชื่อ BIG BOSS ขนิษฐา และ เจ เจ ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดบ้านอำเภอ ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติด ผู้ที่เข้ามามาใช้บริการภายในร้าน หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมกันเป็นจำนวนมาก 

จากการสุ่มหาสารเสพติดวัยรุ่นประมาณ 30 คน ที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านเกมส์อินเตอร์เน็ต พบมีสารเสพติดในปัสสาวะจำนวน 5 ราย คือ นายกร นามสมมุติ อายุ 19 ปี  นายแบงค์ นามสมมุติ อายุ 19 ปี นายอานนท์ จันทร์ดำ หรือเจ็ง อายุ 30 ปี นายอรรถพล มีวงษ์ หรือบาส อายุ 20 ปี และน.ส.ณัฐพร เสนาสนิท หรือแป้ง อายุ 23 ปี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนขยายผล เพื่อจับกุมผู้ค้ายาเสพติด พร้อมตั้งข้อหา เสพยาบ้า  และจากการตรวจสอบผู้เข้ามาใช้บริการยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการเกินเวลาที่กำหนด จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนเจ้าของร้าน และผู้เล่น หากไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้ จะดำเนินคดีตามกฎหมายในขึ้นเด็ดขาดอีกด้วย 

นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มีนโยบายให้เข้มงวดกวาดล้างปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง ในสถานประกอบการร้านคาราโอเกะ และร้านเกมส์อินเตอร์เน็ต เนื่องจากสถานที่ดังกล่าว ผู้ค้ายาเสพติด และผู้เสพอาจใช้เป็นแหล่งมั่วสุม จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านเกมส์ทั้งสามร้าน ซึ่งมีที่ตั้งอยู่หน้าสถานศึกษา ประกอบกับมีผู้ร้องเรียนว่ามีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมจำนวนมาก จากการตรวจสอบครั้งนี้ พบผู้เข้ามาใช้บริการเสพยาบ้าหลายราย เบื้องต้น ได้กำชับผู้ประกอบการให้เป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ หากพบผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องยาเสพติดให้แจ้งโดยด่วน ซึ่งหากตรวจพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นใช้สถานที่ภายในร้านมั่วสุมเสพยาบ้า จะดำเนินคดีกับผู้ประกอบการอย่างถึงที่สุด และหากตรวจพบมีวัยรุ่นอายุไม่ถึง 18 ปี เข้ามาใช้บริการเกินเวลา ก็จะดำเนินคดีกับผู้ประกอบการเช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์