ตร.เรียกเสี่ยหนุ่มเข้าเครื่องจับเท็จ คลี่คดีแดนเซอร์

กองปราบฯ แกะรอยไล่บี้คลี่ปมปริศนาคดี “อุ๋ย ชลธิชา” อดีตแดนเซอร์โปงลางสะออนหายตัวนานกว่า 3 เดือน

หิ้วตัว “กิ๊ก” มาสอบแล้ว ยอมรับก่อนจะหายตัว พากันไปเที่ยวทะเลพัทยาจริง พอกลับมาส่งห้องพักย่านฝั่งธนฯ เจอเสี่ยหนุ่มนั่งรออยู่ หลังจากนั้นไม่ได้เจอกันอีกเลย แถมยังถูกมือมืดตามโทรศัพท์ข่มขู่ซ้ำ ล่าสุดตำรวจพยายามจะเชิญเสี่ยให้มาเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อความบริสุทธิ์ใจ แต่ยังไม่ยินยอม


กรณีการหายตัวอย่างปริศนาของน.ส. ชลธิชา หรืออุ๋ย บรรเทาทึก อดีตแดนเซอร์สาววงโปงลางสะออน และยังเป็นเพื่อนรุ่นน้องของ "อี๊ด โปงลางสะออน"

เนื่องจากเรียนจบที่วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์เช่นเดียวกัน "อุ๋ย-ชลธิชา" ได้สูญหายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. 50 ก่อนหายตัวไปมีข้อความส่งไปให้มารดาทางโทรศัพท์มือถือว่า "จะไปทำงานฟ้อนรำที่พัทยา" จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จนมารดาต้องมาร้องทุกข์ให้กองปราบฯช่วยติดตามหาตัว แต่ยังไม่พบวี่แววแต่อย่างใด 
 


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 

พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ สว.กก.1 บก.ป. ได้เชิญตัวนายเจมส์ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิท คนหนึ่งของ น.ส.ชลธิชา มาสอบปากคำ ให้การยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับน.ส.ชลธิชา โดยก่อนหน้าที่จะหายตัวไป 3 วัน ตนกับน.ส.ชล  ธิชา และเพื่อนอีก 2 คนพากันไปเที่ยวทะเลที่พัทยา พอกลับมาส่งที่ห้องพักของน.ส.ชลธิชา ย่านฝั่งธนฯ พบเพื่อนชายสูงวัยที่เคยชอบพอกับน.ส.ชลธิชา รออยู่ที่ห้องพัก หลังจากนั้นมีคนโทรศัพท์มาต่อว่าและข่มขู่ตนไม่ให้ติดต่อกับน.ส.ชลธิชา อีก หลังจากนั้นไม่นานจึงได้ทราบว่าน.ส.ชลธิชา หายตัวไป
 
มีรายงานว่า ในการสอบสวนรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ ทางชุดสืบสวนกองปราบฯยังต้องค่อย ๆ ปะติดปะต่อลำดับเหตุการณ์ย้อนหลังอย่างละเอียดเพื่อจับพิรุธคำให้

การเนื่องจากเชื่อว่ายังมีบางคนให้ข้อมูลไม่ตรงกับ ข้อเท็จจริง ดังนั้นจึงต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานสำคัญทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบด้วย อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนกองปราบฯยังคงพุ่งเป้าไปที่เสี่ยหนุ่มคนสนิทเพราะมีพยานยืนยันว่าเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับน.ส.ชลธิชา เป็นคนสุดท้ายก่อนหายตัวไป ทั้งนี้ตำรวจเคยเชิญตัวมาสอบถาม  รายละเอียดครั้งหนึ่งแล้ว พบว่าคำให้การบางประเด็นยังคลุมเครือขัดแย้งกับข้อมูลที่ตำรวจมีอยู่ในมือ ล่าสุดทางตำรวจพยายามขอความร่วมมือเชิญเสี่ยหนุ่มจะให้มาเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อความบริสุทธิ์ใจแต่ได้รับการปฏิเสธ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์