ตร.บุก ผับเปิดเกินเวลา ย่าน ถ.พระราม 6 จับ 250 คน เจอฉี่ม่วง 28 ราย

ตร.บุก ผับเปิดเกินเวลา ย่าน ถ.พระราม 6 จับ 250 คน เจอฉี่ม่วง 28 ราย

ตร.บุกสถานบริการเปิดเกินเวลาถึงเช้า ย่านถนนพระราม 6 เขตปทุมวัน พบนักเที่ยวกว่า 250 คน ใช้บริการ ตรวจพบไอซ์ ยาเสพติด ปัสสาวะเป็นสีม่วง 28 ราย สั่งดำเนินคดีตามกฎหมายเฉียบขาด

วันที่ 12 ก.ค. เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ปทุมวัน บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 6 เขตปทุมวัน หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด และเปิดให้บริการเกินเวลาจนถึงเช้ามืด เบื้องต้นจากการตรวจค้น พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ กว่า 250 คน จึงทำการตรวจค้นทั้งหมด โดยมีการตรวจสิ่งผิดกฎหมาย พบยาไอซ์ 1 กรัม ในตัวนักเที่ยว และทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และตรวจทะเบียนประวัติหมายจับ


ตร.บุก ผับเปิดเกินเวลา ย่าน ถ.พระราม 6 จับ 250 คน เจอฉี่ม่วง 28 ราย

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า สืบทราบว่า มีการบอกต่อกันในหมู่นักเที่ยวว่า มีสถานบันเทิง ที่เรียกกันว่า "สวิง" เปิดให้บริการจนถึงเช้า จึงนำกำลังมาเฝ้าสังเกตการณ์ พบว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาใช้บริการตั้งแต่ช่วงเวลา 4 นาฬิกา หลังสถานบริการแห่งอื่นปิด ส่วนผลการตรวจค้นในเบื้องต้น พบมียาไอซ์จำนวนหนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยว และพบผู้มีผลตรวจปัสสาวะสีม่วง 28 คน

ตร.บุก ผับเปิดเกินเวลา ย่าน ถ.พระราม 6 จับ 250 คน เจอฉี่ม่วง 28 ราย

ด้าน พันตำรวจเอกภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายภาณุพงษ์ ตาหนองแห้ว ที่รับเป็นผู้จัดการ รับว่าเปิดสถานบริการแห่งนี้มาได้ 7 เดือนแล้ว เดิมทีตั้งใจจะเปิดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น และยืนยันว่า มีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องรอตรวจสอบเอกสารที่นำมาแสดงก่อน ขณะที่เบื้องต้นก็เตรียมจะดำเนินคดีในความผิดฐานลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดเกินเวลา กับผู้จัดการของร้าน ซึ่งหากการสอบสวนเสร็จสิ้นเร็ว คาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้จะส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงปทุมวันต่อไปได้ ส่วนกลุ่มนักท่องเที่ยวที่พบมีปัสสาวะสีม่วง จะมีการแยกดำเนินคดี และส่งตัวอย่างสารเสพติดให้กองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานบริการแห่งนี้ มีรายงานข่าวว่า เป็นสถานบริการที่ถูกสั่งให้ปิดตัวไป เนื่องจากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่า กลับมาลักลอบเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วง 1-2 เดือนมานี้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์