ตร.กรุงเก่าฟิตเร่งสาง หมายจับค้างเก่า 3 พันคดี

วันที่ 2 ก.ค.ที่ห้องประชุมกองบังคับการ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รองผบก. พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรในการบริหารจัดการติดตามจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจ 26 สถานี รวม 219 นาย เข้าร่วมโครงการ

พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับให้ลดน้อยลงหรือ หมดไปจากสาระบบ และยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพศูนย์ปฏิบัติการสั่งการและควบคุมการบริการ จัดการหมายจับคดีค้าง จึงจัดทำโครงการขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 ก.ค.2555 โดยดำเนินการรวบรวมหมายจับที่ยังไม่ขาดอายุความเป็นรูปเล่ม รวม 3,342 หมายพร้อมจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการสั่งการและควบคุม การบริหารจัดการหมายจับคดีค้างเก่าไว้ที่กองบังคับการ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้หากมีผลยอดจับกุมมากจะส่งผลให้เกิดอาชญากรรมลดลง พร้อมทั้งส่งผลให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในชีวิต และในวันที่ 5 ก.ค. ขณะที่ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง รรท.ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของโครงการนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์