ตกใจที่ถูกฟ้อง แต่จะอยู่นิ่งๆ! พี่สาว เปรี้ยว ไม่สน แม่แอ๋ม ฟ้องเรียก 10 ล้าน (คลิป)

ตกใจที่ถูกฟ้อง แต่จะอยู่นิ่งๆ! พี่สาว เปรี้ยว ไม่สน  แม่แอ๋ม  ฟ้องเรียก 10 ล้าน (คลิป)

คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ดูเหมือนยังไม่จบลงง่ายๆแม้ได้ตัวผู้ต้องหาแล้ว ล่าสุดทนายความของแม่ผู้ตาย เตรียมฟ้องละเมิดด้วยเงิน ประมาณ 10 ล้านบาท กับ 5 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ขณะที่พี่สาวเปรี้ยว เผยตกใจที่ถูกฟ้องร้อง แต่จะอยู่นิ่งๆ

นายนพดล สีดาทัน ทนายความ เปิดเผยว่าหลังจากได้รับมอบอำนาจจาก นางพิชชาภา คำเพิงใจ มารดาของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม หลังจากเมื่อวานนี้ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.ประภาศิริ สมศรี พี่สาวของเปรี้ยว หรือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท

ล่าสุด วันนี้เตรียมเอกสารหลักฐานยื่นต่อศาลเพื่อฟ้องละเมิด เรียกค่าเสียหายจากผู้ต้องหาทั้ง 5 คน คือ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ เบนซ์ หรืออ้อม และ นายวศิน ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม รวมเงินประมาณ 10 ล้านบาท โดยส่วนใหญ่เป็นค่าไร้อุปการะ หลังจากที่น้องแอ๋มยังมีชีวิตอยู่ได้ส่งเงินให้แม่ใช้เดือนละ 20,000 บาท แต่เมื่อเสียชีวิตไป ทำให้นางสายรุ้ง ไม่ได้รับเงินจากลูกสาวอีก นอกจากนี้ ยังมีค่าบาดเจ็บทางด้านร่างกาย และจิตใจ สินไหมค่าเสียหายจากการจัดงานศพ

อย่างไรก็ตาม การฟ้องร้องดังกล่าวเป็นข้อหาแพ่งจะฟ้องต่อเนื่องจากคดีอาญา แต่เกรงว่าผู้ต้องหาจะยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน จึงต้องยื่นฟ้องก่อนเพื่อให้ศาลไต่สวนฉุกเฉิน อายัดทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้ง 5 คนไว้ก่อน

นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม เปิดเผยว่าได้ปรึกษากับทนายความเตรียมไปยื่นขอเอกสารบันทึกประจำวันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เพื่อยื่นฟ้องนางสาวประภาศรี สมศรี พี่สาวของเปรี้ยว ในข้อหาหมิ่นประมาท และ เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท หลังจากพี่สาวเปรี้ยว ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อสำนักหนึ่ง และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยมีคำกล่าวหาช่วงหนึ่งระบุว่า ผู้หญิงคนที่ตายชอบไปกับเสี่ยหรูๆ มีรถแพงๆหรู ๆ เวลาเรียกค่าตัวจะได้มีค่าตัวที่สูงๆขึ้น ซึ่งเป็นการดูแคลนคนตายว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ทำให้ญาติและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง และสะเทือนใจ

ทั้งนี้ ไม่ได้กังวลเรื่องเงินเพียงต้องการให้ฝ่ายตรงข้ามพูดความจริง ตนยอมไม่ได้ที่มากล่าวหาผู้ตายลอยๆ ซ้ำเติมสภาพจิตใจญาติและครอบครัว ทั้งที่ไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ด้านนางสาวประภาศิริ สมศรี พี่สาวเปรี้ยว ระบุว่าหลังจากทราบข่าวแม่น้องแอ๋ม จะฟ้องร้องหมิ่นประมาท รู้สึกตกใจมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อและพูดคุยกับแม่น้องแอ๋มมาโดยตลอด แต่ไม่คิดว่าจะมาฟ้องร้องกันได้ หลังจากได้ยินข่าวว่าแม่น้องแอ๋ม จะฟ้องร้องก็พยายามโทรฯหาแม่น้องแอ๋ม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าจะฟ้องทำไม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนครอบครัวของแอ๋มจะฟ้องก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย จะไม่ทำอะไร จะอยู่นิ่งๆ และจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แอ๋มอย่างเดียว


คลิกเพื่อเข้าชมวิดิโอสัมภาษณ์เต็ม
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์