ด่วน!น้องโชกุน เหยื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย เสียชีวิตแล้ว

ด่วน!น้องโชกุน เหยื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย เสียชีวิตแล้ว


น้องโชกุน วัย 11 เดือน เหยื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 59 ร.ต.ท.รัชนก บุญนำ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิต ที่รพ.พระนั่งเกล้า ถนน นนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่ห้องสุขคติ รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อคือ ด.ช.โชกุน (ด.ช.พีรณัฐ ธงเฉลิม) อายุ 11 เดือน 12 วัน เข้ารับการรักษาเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 59 และเสียชีวิตเวลา 16.55 น.วันที่ 13 เม.ย. 59

      โดย นางสาวเสาวรส แสงสว่าง มารดาน้องโชกุน กอดและหอมร่างไร้วิญญาณน้องโชกุนอยู่ตลอดเวลา มีนายพรอนนท์ ธงเฉลิม บิดาน้องโชกุนและญาติคอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งทั้งหมดอยู่ในอาการโศกเศร้า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำร่างน้องส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

สืบเนื่องจากครอบครัวของน้องโชกุน ได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรมเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 59 โดยนางสาวเสาวรส แสงสว่าง อายุ 29 ปี มารดาน้องโชกุน เปิดเผยว่าตนและนายพรอนนท์ ธงเฉลิม อายุ 35 ปี (พ่อน้องโชกุน) สามีทำงานทั้ง 2 คน จึงได้นำน้องไปฝากเพื่อนบ้านเลี้ยงให้ค่าจ้างเดือนละ 4,000 บาทแบบเช้าไปส่ง เย็นไปรับ ผ่านไป 2-3 เดือน ระยะหลังเห็นว่าน้องมีรอยเขียวช้ำกลับมาแต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะพี่เลี้ยงบอกว่าน้องซุกซนหกล้มบ่อย



ด่วน!น้องโชกุน เหยื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 59 ตนไปรับลูกกลับบ้านตามปกติสังเกตเห็นตาลูกห้อเลือด เขียวช้ำ เนื้อตัวมอมแมม จึงได้พาไปอาบน้ำ ปรากฎว่าน้องได้หมดสติไป จึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลในระหว่างทางน้องหยุดหายใจเมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ช่วยปั้มหัวใจขึ้นมา และพบว่าน้องมีอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน

เมื่อได้สอบถามไปยังพี่เลี้ยงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการปฏิเสธและไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ จึงได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาฯ จากนั้นนางปวีณา หงสกุล ได้เดินทางเข้าเยี่ยมน้องโชกุน เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 59 ที่ รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าน้องโชกุนสมองบวมร่วมกับภาวะสมองไหลไปกดก้านประสาท กระโหลกศีรษะบริเวณท้ายทอยร้าวอาการโคม่า

นางสาวเสาวรส แสงสว่าง มารดาน้องโชกุน เปิดเผยว่าน้องหยุดหายใจเมื่อเวลา 16.55 น.โดยตั้งแต่วันที่นำส่ง รพ.พระนั่งเกล้าน้องก็ไม่รู้สึกตัวแล้วต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เเละไม่รู้สึกตัวจนหัวใจน้องหยุดเต้น รู้สึกเสียใจมาก ส่วนด้านคดีจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

 ขณะนี้ได้แจ้งไปทางมูลนิธิปวีณาฯ แล้วว่าน้องได้เสียชีวิตแล้ว สำหรับศพน้องจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางไผ่ จ.นนทบุรี


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก>>workpointtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์