ดาบตำรวจขับรถปาดหน้าแล้วเบ่ง คุกคามประชาชนลามภรรยา-ลูก (ชมคลิป)

 ดาบตำรวจขับรถปาดหน้าแล้วเบ่ง คุกคามประชาชนลามภรรยา-ลูก (ชมคลิป)

วันที่ 16 มี.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแฟนเพจเฟซบุ๊ค "ศูนย์รวมข่าว" ได้

 เผยแพร่คลิปวิดีโอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ประกอบคลิปว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยศดาบ ชื่อจำลอง ผานาค ได้ขับรถปาดหน้า ก่อนจะเปิดประตูลงมาจากรถและถามชายในคลิปว่ามึงมีปัญหาอะไร โดยชายคนดังกล่าวตอบกว่าไปว่า ตนไม่มีปัญหาอะไร แต่อยากรู้ว่าจะรีบไปไหนถ้าชนขึ้นมา ลูกตนที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บใครจะรับผิดชอบ
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถามกลับว่ามีใบขับขี่หรือไม่ ชายในคลิปจึงตอบกลับไปว่ามีแต่ไม่ให้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดึงกุญแจออกจากรถ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมจึงเกิดการยื้อแย่งกัน จนลามถึงภรรยาที่พึ่งผ่าคลอดและมืออีกข้างอุ้มลูก
 
ข้อความในเพจเฟซบุ๊ค "ศูนย์รวมข่าว" ระบุดังนี้
 
ช่วยกันแชร์หน่อยคัพ ดาบจำลอง ผานาค ตำรวจเลว ขับรถปาดหน้าแล้วยังเบ่ง เปิดประตูลงมาถามว่ามึงมีปันหาไร ผมบอกว่าไม่มีแต่อยากรู้ว่าพี่จะรีบไปไหนถ้าชนขึ้นมาลูกผมพึ่งเกิด(ไปรับกับ จากโรงบาล)แล้วใครจะรับผิดชอบมันไม่ตอบมันถามว่ามึงมีใบขับขี่ปล่าวผมบอกมี แต่ไม่ให้มันก็เอามือไปกระชากกุญแจรถผมแต่ไม่ออกผมไม่ให้มันเอากุญแจมันก็ พักผมเมียผมพึ่งผ่าตัดมาอีกมือก็อุ้มลูกอีกมือก็แย่งกุญแจกับมัน มันไม่ได้กุญแจรถผมมันก็เลยพยายามกระชากแขนผมไปที่รถมัน มันบอกว่ามึงมานี่มันทำยังงี้หมายความว่ายังไงคัพมันถ่ายรูปรถผมไป มันบอกว่ากูจะฟ้องมึงผมถ่ายรูปมัน มันพยายามไม่ให้ถ่ายมันพยายามปัดเเท๊ปเล็ตผมจนที่ผมถ่ายที่แรกไม่ได้ คำขอโทษสักคำ ก็ไม่มีถือว่าเป็นตำรวจกูจะทำไงก็ได้ มึงมีปัญหาไร ไปโรงพักพูดได้แค่นี้หรือไงทั้ง ทั้งที่มันเป็นคนผิดตำรวจทำอะไรไม่มีความผิดหรือไง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์