ดาบชาญชัย รับ3แสน ฆ่าพระหมอ ตร.เร่งจับผู้จ้างวาน!!

27 มี.ค.58 เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานความคืบหน้าของการติดตามจับกุมดาบตำรวจชาญชัย สร้อยสังวาล ผู้ต้องหาร่วมฆ่าพระบัณฑิต กับนายปันจ๋า ชาลีแสน ซึ่งเป็นมือปืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้ และให้การรับสารภาพซัดทอดไปยังดาบตำรวจชาญชัย ว่า เป็นคนพาไปยิง ล่าสุด ตำรวจไทยนำโดย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ หัวหน้าชุดติดตามได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝั่งประเทศลาวบริเวณเมืองปากกระดิ่ง แขวงบอลิคำไซ ตรงข้ามฝั่ง อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ และได้นำตัวดาบตำรวจชาญชัย มายังฝั่งไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผช.ผบ.ตร.ได้บินด้วยด้วยเฮลิคอปเตอร์จาก ตชด.24 ค่ายเสนีรณยุทธ์ เพื่อร่วมสอบสวนดาบตำรวจชาญชัยด้วยตนเอง และคาดว่า จะนำตัวไปยังจังหวัดอุดรธานีในช่วงค่ำวันนี

เบื้องต้นแหล่งข่าว ตร.ชุดจับกุมเผย ว่า ดาบตำรวจชาญชัย ให้การรับสารภาพว่า รับค่าจ้าง 300,000 บาทในการสังหารพระบัณฑิตโดยร่วมกับนายปันจ๋า ส่วนรายละเอียดขอไม่ให้เปิดเผยมากนักกลัวเสียรูปคดี และเตรียมออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการจ้างวานอีก 2 คนไม่เกินวันจันทร์นี้ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่รพ.เอกอุดร มีเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดนอกเครื่องแบบเฝ้าประกบผู้ต้องสงสัยจ้างวานอยู่ตลอดเวลา

ส่วนความเคลื่อนไหวของ นายปันจ๋า มือปืนสังหารพระบัณฑิต ขณะนี้ตร.กองปราบปรามได้สอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวฝากขังยังศาลทหาร มณฑลทหารบกที่ 24 ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์