ดับสยอง!? ฟันไม่เลี้ยง 11แผล สางแค้นกล้าจีบเมียชาวบ้าน

ดับสยอง!? ฟันไม่เลี้ยง 11แผล สางแค้นกล้าจีบเมียชาวบ้าน

พล.ต.ต.วีระชัย วิสุทธิอุทัยกุล ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กลยุทธ ด่อนแผ้ว ผกก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี สั่งการให้ชุดสืบสวนจับกุมตัว นายประสงค์ สืบราษฎร์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี เลขที่96/25559 ลงวันที่ 4 ก.ค. 59 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่บ้านญาติ เลขที่ 8/1 หมู่ 8 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ  จ.เพชรบูรณ์ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังดังกล่าว 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา นายประสงค์ ได้ใช้มีดดาบฟันเข้าที่ศีรษะ ท้ายทอย และลำตัว นายวีระ จันทร์แก้ว อายุ 25 ปี รวม 11 แผล จนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านสุภาภรณ์การยาง ริมถนนสาย 304 (ศรีมหาโพธิ-กบินทร์บุรี) หมู่ที่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ  ก่อนหลบหนีไป จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

จากการสอบสวน นายประสงค์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นหัวหน้าคนงานอยู่ที่ร้านสุภาภรณ์การยาง ก่อนหน้านี้ได้เคยว่ากล่าวตักเตือนผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกน้องในเรื่องการทำงาน แต่ผู้ตายกลับชอบพูดจาเยาะเย้ยถากถาง รวมทั้งมีพฤติกรรมมาทำเจ้าชู้กับภรรยาตน จนวันเกิดเหตุผู้ตายได้พูดดูถูกตนอีก จนทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดที่อยู่บริเวณหน้าร้านไล่ฟันจนเสียชีวิต ก่อนขี่จยย.นำอาวุธมีดไปทิ้งในป่าข้างทาง แล้วหลบหนีไปบ้านญาติ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์