ดักสาดกรดม่ายสาว-กลางเชียงใหม่

ตำรวจบุกจับช่างอะลูมิเนียมวัย 54 ดักสาดกรดม่ายสาววัย 30 กลางเมืองเชียงใหม่

ขณะขี่จยย.กลับจากส่งลูกไปโรงเรียน ถูกใบหน้าและข้อมือได้รับบาดเจ็บ ถูกจับรับสารภาพ อ้างแค้นเพราะตามจีบมานานนับเดือน แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แถมต่อว่ารุนแรงกล่าวหาป่วยเป็นโรคร้าย และยังพยายามตีตัวออกห่าง เหยื่อสาวเผยถูกดักสาดถึง 2 วันติดกัน แต่วันแรกหลบทัน มือสาดกรดเลยมาดักรอลงมือซ้ำวันรุ่งขึ้น

ชายวัย 54 ดักสาดกรดม่ายสาววัย 30 ครั้งนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ตำรวจสภ.เมือง จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุจากนางพิมพา หน่อคำ อายุ 30 ปี พักอยู่ในชุมชน 5 ธันวา ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่า ถูกคนร้ายสาดน้ำกรดที่ใบหน้าและข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนตลาดก้อม ต.หายยา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวิโรจน์ กุลณาวงค์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/10 ซอย 7 ถ.ศรีปิงเมือง ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขอให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี

สอบสวนนางพิมพาให้การว่า เมื่อเช้าขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งลูกไปโรงเรียน มาถึงถนนตลาดก้อม

มีคนร้ายใส่หมวกกันน็อกสีฟ้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน งลง 12 จำได้ว่าเป็นของนายวิโรจน์ เข้าประกบและสาดน้ำบางอย่างใส่ใบหน้าถูกบริเวณกกหูขวาและข้อมือข้างขวา และรู้สึกปวดแสบปวดร้อนทันทีคล้ายโดนน้ำร้อนลวก จึงรีบไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเข้าแจ้งความให้จับกุมตัวนายวิโรจน์

นางพิมพาให้การต่อว่า สาเหตุน่าจะมาจากนายวิโรจน์ซึ่งประกอบอาชีพช่างรับทำอะลูมิเนียม และเพิ่งรู้จักกันมาประมาณเดือนเศษ มาชอบพอตนเอง

ต่อมาจึงสืบประวัติ และทราบจากญาติของนายวิโรจน์ว่าสงสัยนายวิโรจน์จะป่วยเป็นโรคร้าย เพราะเคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน และเสียชีวิตไป 1 คนด้วยสาเหตุจากป่วยเป็นโรคร้ายแรง ตนจึงเกิดความหวาดกลัวและพยายามตีตัวออกห่าง แต่นายวิโรจน์ก็ตามตื๊อตลอด ในที่สุดจึงบอกกับนายวิโรจน์ไปตรงๆ ว่าขอให้สงสารตนเองเพราะกลัวจะติดโรค แต่นายวิโรจน์ไม่ยอม ตนจึงต่อว่าไปอย่างรุนแรง จากนั้นนายวิโรจน์ก็หายหน้าไป คิดว่าคงสำนึกและไม่อยากยุ่งกับตนเองแล้ว กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา นายวิโรจน์มาดักรอที่ถนนบริเวณตลาดก้อม หลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน นายวิโรจน์ได้สาดน้ำกรดใส่ แต่โชคดีที่ตนเองหลบทัน ส่วนนายวิโรจน์ได้หลบหนีไป โดยตอนแรกตนไม่รู้ว่าน้ำที่นายวิโรจน์สาดใส่เป็นน้ำกรด กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำตอนเช้าวันเดียวกันนี้

ต่อมาเวลา 13.30 น. พ.ต.ต.ไกรสีห์ จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายวิโรจน์ได้ที่บ้านพัก

พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่นางพิมพา นายวิโรจน์ให้การรับสารภาพว่า ไม่พอใจที่นางพิมพามาต่อว่าหาว่าตนป่วยเป็นโรคร้าย จึงเกิดความแค้นและนำน้ำกรดที่ใช้กัดอะลูมิเนียมใส่ขวดนำไปสาดใส่นางพิมพา โดยตั้งใจแค่จะสั่งสอนเท่านั้น เพราะใช้น้ำกรดเพียงนิดเดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์