ด.ญ.13ชี้จุดถูกโจ๋ข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร.จ่อออกหมายจับ‘ไอ้เคน’คนจับขึง

ด.ญ.13ชี้จุดถูกโจ๋ข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร.จ่อออกหมายจับ‘ไอ้เคน’คนจับขึง

        จากกรณีที่มีผู้ปกครองพร้อมกับด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกนายปริญญา คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้ง ในช่วงต้นเดือนก.ค.และปลายเดือนก.ค. โดยมีเพื่อนของนายปริญญาชื่อนายเคน ร่วมจับมือไว้ไม่ให้ขัดขืน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมขออนุมัติศาลจังหวัดเกาะสมุยออกหมายจับ แต่นายปริญญามามอบตัวกับตำรวจก่อนเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พร้อมกับนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเกาะสมุย ล่าสุดด.ญ.เอยืนยันผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุมี 2 คน คือนายปริญญาและนายเคน โดยถูกนายปริญญาข่มขู่ไว้ว่าถ้านำเรื่องนี้ไปบอกใครก็จะฆ่าทิ้ง ทำให้ด.ญ.เอรู้สึกหวาดกลัว ถ้าผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาอาจจะมาทำร้ายได้ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 ส.ค. พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก.สภ.เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ของตำรวจชุดสืบสวนเพื่อติดตามตัวนายเคน ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุข่มขืนด.ญ.เอ อายุ 13 ปี ได้รับแจ้งมาว่านายเคนหลบหนีออกจากเกาะพะงันไปแล้วตั้งแต่หลังก่อเหตุ โดยคาดว่าจะหลบไปอยู่ในพื้นที่ของบ้านพ่อแม่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวน รู้ชื่อและนามสกุลของนายเคนแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ซึ่งจะได้ขออนุมัติศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับนายเคนผู้ต้องหาอีกคน


ด.ญ.13ชี้จุดถูกโจ๋ข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร.จ่อออกหมายจับ‘ไอ้เคน’คนจับขึง

นอกจากนี้ พ.ต.อ.สมชาย พร้อมพนักงานสอบสวน ได้พาด.ญ.บีพยานที่เป็นเพื่อนด.ญ.เอ ผู้เสียหายไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ

โดยด.ญ.บี บอกว่า ปกติเกือบทุกวันตนเองและด.ญ.เอ พร้อมกับเพื่อนๆอีกหลายคน จะไปนั่งเล่นอยู่ที่บนหัวสะพานท่าเทียบเรือประมงบ้านโฉลกหลำ เกาะพะงัน ซึ่งในวันเกิดเหตุได้เห็นด.ญ.เอถูกนายปริญญา และนายเคน ดึงแขนขึ้นรถกระบะไป โดยที่ไม่ทราบว่าไปที่ไหนกัน แต่ยืนยันว่าไปกับ 2 คนนี้จริง

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดพาด.ญ.เอไปชี้จุดเกิดเหตุ จุดแรกที่ท่าเทียบเรือประมงบ้านโฉลกหลำ ที่ผู้ต้องหามาพบด.ญเอ และพาขึ้นรถกระบะออกไปที่ศาลาชมวิวอ่าวหินงามที่ด.ญ.เอถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขี้นเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพาด.ญ.เอ ไปชี้จุดที่ผู้ต้องหาโทรมาหลอกให้ออกไปพบบริเวณริมถนน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะให้ด.ญ.เอขึ้นรถกระบะ และพาไปที่บังกะโลแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน ก่อนถูกนายปริญญาล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนนายเคนเป็นคนช่วยจับตัวไว้ไม่ให้ขัดขืน

สำหรับพฤติการณ์ของนายปริญญา คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.เอ ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 1 ครั้ง และวันที่ 30 ก.ค. อีก 1 ครั้ง โดยมีนายเคน ผู้ต้องหาอีกคนได้ร่วมจับด.ญ.เอไว้ไม่ให้ขัดขืน โดยก่อนหน้านี้นายปริญญา ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ มามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการขอประกันตัวในชั้นสอบสวน และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเกาะสมุย


ด.ญ.13ชี้จุดถูกโจ๋ข่มขืนบนเกาะพะงัน ตร.จ่อออกหมายจับ‘ไอ้เคน’คนจับขึง

CR::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์