ซิ่งแซง 10 ล้อพลาดเสียหลักฟาดสะพาน ผลเมียท้อง 5 เดือน ร่างขาดสองท่อน

ซิ่งแซง 10 ล้อพลาดเสียหลักฟาดสะพาน ผลเมียท้อง 5 เดือน ร่างขาดสองท่อน

ซิ่งแซง 10 ล้อพลาดเสียหลักฟาดสะพาน ผลเมียท้อง 5 เดือน ร่างขาดสองท่อน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 00:51 น.

หนุ่มโชเฟอร์รถเมล์ สาย 146 มาขับรถกระบะพาญาติกลับจากงานบวชที่ขอนแก่น ระหว่างทาง จะซิ่งแซง 10 ล้อ แต่พบากรถเสียหลักไปปาดกับราวสะพาน ทำเอาเมียท้อง 5 เดือน นั่งอยู่กระบะท้ายรถ ปลิวไปฟาดเสาไฟฟ้าร่างขาดสองท่อนตายสยองทั้งแม่-ลูก แถม ส.ต.ท.เจ้าของรถ ร่วงมาตายคาที่ด้วย

วานนี้ (19 ก.พ.) พ.ต.ต.พันธมิตร จ้างประเสริฐ สารวัตรเวร สภ.อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถกระบะประสบอุบัติเหตุ เฉี่ยวชนราวสะพาน ที่บริเวณถนนบางปะอิน-บางบัวทอง ฝั่งขาเข้า จึงรุดไปตรวจสอบในเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.ท.เอกชัย หงส์สา อายุ 37 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ส่วนอีกรายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางประไพภักดิ์ บุริจันทร์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 11 ต.หนองกุ้งใหญ่ อ.กระบวน จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง สภาพศพขาดสองท่อน ท่อนบนตั้งแต่ศีรษะถึงเอว นอนหงายอยู่ใกล้กับศพ ส.ต.ท.เอกชัย ส่วนท่อนล่างตั้งแต่ช่วงเอวลงมา กระเด็นตกลงไปในซอกของสะพาน นอกจากนี้ยังพบก้อนเนื้อลักษณะการตั้งครรภ์อีกด้วย

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย นั้นเบื้องต้นถูกนำตัวส่งร.พ.บางบัวทองไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บธ-755 กาญจนบุรี จอดอยู่ ตรวจสอบพบว่า ที่กระบะด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวจนยุบ ไฟท้ายแตก และยังมีเศษกระโปรงของนางประไพภักดิ์ ติดอยู่ด้วย

จากการสอบสวนนายนพกร ทิพกาตรี อายุ 34 ปี น้องชายของนางประไพภักดิ์ ซึ่งนั่งมาในรถคันดังกล่าวด้วย ให้การว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นของ ส.ต.ท.เอกชัย ผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเอง พร้อมด้วยผู้บาดเจ็บและผู้ตายทั้งสอง ได้ไปร่วมงานบวชของญาติที่ จ.ขอนแก่น หลังงานเลิกก็ได้นั่งรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อจะกลับที่พักย่านตลิ่งชัน โดยมีนายบุญมี บุริจันทร์ อายุ 45 ปี สามีของนางประไพภักดิ์ เป็นคนขับ และเนื่องจากว่า ที่นั่งภายในรถเต็มแล้ว ตนและพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บอีก 3 คน และผู้ตายทั้งสอง รวม 6 คน จึงมานั่งที่กระบะหลัง

นายนพกร ให้การต่อว่า เมื่อรถมาถึงจุดเกิดเหตุ นายบุญมีได้หักพวงมาลัยรถ ปาดออกด้านขวา เพื่อจะแซงรถบรรทุก 10ล้อ ที่อยู่ข้างหน้า แต่ปรากฏว่า รถเกิดอาการร่อน เนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ท้ายรถไปกระแทกเข้ากับราวสะพานอย่างแรง จนเป็นเหตุทำให้พี่สาวตน ซึ่งนั่งอยู่ตรงท้ายกระบะและไม่ทันระวังตัวปลิวไปอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าแล้วร่วงลงมา ส่วน ส.ต.ท.เอกชัย ก็กระเด็นตกจากรกระบะรถไปกระแทกกับพื้นถนนจนเสียชีวิต ส่วนตนและญาติที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

พอรถหยุด ตนพร้อมญาติ ก็รีบลงมาดูก็พบว่า ร่างของนางประไพภักดิ์ พี่สาวตนขาดออกเป็นสองท่อน นอกจากนี้ยังพบว่ามีก้อนเนื้อซึ่งคาดว่า จะเป็นลูกของพี่สาวตน ติดกับช่วงเอว เพราะพี่สาวตน ตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว ทั้งนี้นายบุญมี สามีของพี่สาวตน ก็ได้อาศัยชุลมุน หนีหายตัวไปทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ด้วยความที่ ส.ต.ท.เอกชัย เจ้าของรถไม่ชำนาญเส้นทาง จึงให้นายบุญมี ซึ่งมีอาชีพขับรถประจำทางสาย 146 เป็นคนขับ แต่ด้วความที่นายบุญมีไม่เคยขับรถเล็กมาก่อน เมื่อรถเสียจึงควบคุมไม่อยู่ จึงเสียหลักไปเฉี่ยวกับราวสะพานจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ดังกล่าวได้ติดตามตัวนายบุญมี มาสอบปากคำ และแจ้งข้อหา ขับรถประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์