ช่างไฟฆ่าตัว-เมีย ไฟชอร์ต พ่อเข้าช่วยดูดอีกศพ

พิษรักขมกลายเป็นเหตุฆ่าคนถึง 3 ศพ หนุ่มช่างไฟฟ้าทะเลาะกับแฟนสาวเด็กเสิร์ฟ เหตุเพราะเข้ากับพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ได้ ตัดสินใจใช้สายไฟผูกแฟนสาว แล้วชอร์ตจนตาย ก่อนที่ตัวเองจะเข้าไปสวมกอดให้ไฟชอร์ตดับไปอีกราย

หลังเกิดเหตุพ่อแม่กลับมาบ้านเข้าบ้านไม่ได้ คนเป็นพ่อจึงวิ่งไปหลังบ้าน จนพบศพลูกชายตรงเข้าไปจับเลยถูกไฟชอร์ตดับเป็นศพที่ 3 ฝ่ายแม่มั่นใจเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้เห็นลูกชายทะเลาะกับแฟนก่อนเป็นศพ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 ก.ค. ร.ต.อ. เกริกฤทธิ์ ฤทธิ์เนื่อง ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 66/52 ม.3 ซอยโหนทรายทอง 6/4 ต.รัษฎา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชื่นเพชร รองผกก.สส. พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ สวป. พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส. ร.ต.อ.ภัทรา วุธ อ่อนช่วย รองสว. สส. ร.ต.อ.ศรายุทธ มีบุญ รองสวป. ร.ต.ท. ศตวรรษ ศรีรัตนพงษ์ และน.พ.ทินกร พงษ์ วิวัฒน์ รองผอ.ฝ่ายการแพทย์ร.พ.วชิระภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

แบบช่างไฟ- หนุ่มช่างไฟทะเลาะกับแฟนสาวเสิร์ฟ
เลยใช้ไฟฟ้าชอร์ตฆ่าตัวตายทั้งคู่ จังหวะนั้นพ่อมาเจอ พยายามเข้าช่วย
โดนไฟดูดเสียชีวิตไปด้วยรวม 3 ศพ เหตุเกิดในอ.เมือง ภูเก็ต ตามข่าว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีไทยมุงนับสิบ ยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายหลังเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านด้านประตูหลังบ้านก็ต้องตะลึง เนื่องจากพบร่างนายจิตติ ชูวงค์ อายุ 67 ปี นอนสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีขาว นอนตา ค้าง หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตกว่า 10 นาที ก็สิ้นใจตาย ใกล้กันบริเวณทางออกประตูพบศพนายเอกลักษณ์ หรือลักษ์ ชูวงค์ อายุ 26 ปี ช่างซ่อมแอร์และไฟฟ้า สภาพศพนอนหงายหน้าตาค้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีครีม คาดเข็มขัดสีเขียว ห่างจากศพของนายเอกลักษณ์ไปเล็กน้อย พบศพน.ส.สุนารี หรือฝ้าย แก้วใจปา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.ฝากหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ อาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับทีมแพทย์ร.พ. วชิระภูเก็ต ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายจึงให้มูลนิธินำศพส่งร.พ.วชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ตรวจสอบรอบบริเวณที่เกิดเหตุพบสายไฟสีน้ำเงิน 1 เส้น วางอยู่ใกล้ศพนายเอกลักษณ์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนนางสายแก้ว มารดานายเอกลักษณ์ให้การว่า นายจิตติเป็นสามี ส่วนนายเอกลักษณ์เป็นลูกชาย น.ส.สุนารีเป็นแฟนลูกชาย ก่อนเกิดเหตุตนและนาย จิตติ ออกไปขายของเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. กลับมาถึงบ้านก็พบว่าประตูหน้าบ้านถูกล็อกไว้จึงตะโกนเรียกลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ นายจิตติจึงวิ่งไปด้านหลังบ้านแล้วตะโกนเสียงดังว่าไฟชอร์ต จึงรีบวิ่งไปถอดปลั๊กออก แล้ววิ่งมาเปิดประตูตะโกนเรียกคนมาช่วย "ปกติที่บ้าน ลูกชายซึ่งเป็นช่างไฟฟ้าจะต่อสายไฟเส้นเดียวไว้เสมอกันคนร้ายเข้ามาขโมยของ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นดิฉันไม่ทราบ แต่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ฆาตกรรม เพราะก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกชายและน.ส.ฝ้ายทะเลาะกันในช่วงเย็น" นางสายแก้ว กล่าว

ด้านพ.ต.ท.พิศิษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นสอบสวนทราบ ก่อนเกิดเหตุนายจิตติ กับนางสายแก้ว ออกไปขายของด้านนอก

กระทั่งกลับเข้าบ้านพบประตูบ้านถูกล็อกด้านใน จึงตะโกนเรียกลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบ ระหว่างนั้นนายจิตติเดินอ้อมไปด้านหลังบ้านและปีนเข้าไปพบลูกชายนอนนิ่งจึงเข้าไปอุ้มร่างจึงถูกไฟชอร์ตก่อนจะร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด ระหว่างนั้นนางสายแก้วได้วิ่งไปด้านหลังแล้วปีนเข้าไปในบ้านก่อนจะถอดปลั๊กไฟออก และร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาช่วยกันปั๊มหัวใจสามีแต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ได้สิ้นใจในเวลาต่อมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์