ช่างกลยิงรถเมล์เล็กถูกนร.หญิงสาหัส

นักเรียนเทคโนโลยี่กรุงเทพช่างฯยิงปืนใส่รถเมล์เล็กถูกนักเรียนหญิงวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการสาหัส


(22ธ.ค.) เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.สัญญา อุทมพร ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนใช้อาวุธปืนยิงถล่มขึ้นไปบนรถสองแถวที่บริเวณสามแยกหอนาฬิกา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ และมีนักเรียนหญิงถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำ ลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักอะไรทราบว่าหลังเกิดเหตุรถสองแถวคันดังกล่าวได้พานักเรียนหญิงที่บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ จึงเดินทางตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล บนเตียงคนไข้ในห้องฉุกเฉินได้พบแพทย์กำลังให้การรักษา น.ส.ศุภาลักษณ์ สาน้อย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ชั้น ปวส.ปี 1 แผนกบัญชี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย แพทย์อยู่ระหว่างให้การรักษา

 จากการสอบสวนนายฐานะธิษณ์ บุญมา อายุ 16 ปี นักเรียนสถาบันเดียวกันให้การว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนอีก 3 คน และคนเจ็บขึ้นรถสองแถวเล็กที่ป้ายรถประจำทางคลองน้ำเน่า ในตลาดปากน้ำ เพื่อเดินทางไปโรงเรียนปกติ หลังจากที่รถออกจากป้ายวิ่งผ่านป้ายรถเมล์หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้เห็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยี่กรุงเทพช่างฯ หลายคนยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ดังกล่าวแต่ไม่ได้สนใจ จนกระทั้งรถมาติดไฟแดงตรงสามแยกหอนาฬิกา ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

 จนสัญญาณไฟเขียว รถวิ่งออกและกำลังเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท เพื่อมุ่งหน้าไปบางปู ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดของ น.ส.ศุภาลักษณ์ ซึ่งมีเลือดไหลออกทางชายโครงด้านซ้าย จึงทราบว่าน.ส.ศุภาลักษณ์ ถูกอาวุธยิง สิ้นเสียงปืนนักเรียนกรุงเทพช่างกลกลุ่มดังกล่าวได้แยกย้ายวิ่งหลบหนีไป จึงตะโกนบอกให้รถสองแถวคันดังกล่าวรีบพา น.ส.ศุภาลักษณ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

 หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจหากลุ่มนักเรียนดังกล่าวแต่ไม่พบ โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยี่กรุงเทพช่าง ได้ 3 คน พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธมีด 5 เล่ม ได้ที่อู่รถเมล์สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงคุมตัวมาทำการสอบสวน แต่นักเรียนกลุ่มดังกล่าวให้การปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนอาวุธที่พบพวกตนพกมาเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์