ช่วยด.ญ.วัย13 ถูกลามโซ่ในบ้าน อ้างถูกลักพาตัว



ร.ต.อ.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนายสุชาติ จงเจริญ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อปพร.เทศบาลเมืองรังสิต ว่า

มีเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในบ้านเลขที่ 19 ซอยรังสิต-นครนายก 42 ม.3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เกรงว่าจะมีเหตุอันตรายขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือ ด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.วรพจน์ ชูเชิด รอง.ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองรังสิต

ในที่เกิดเหตุพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ประตูหน้าบ้านมีกุญแจคล้องอยู่อย่างแน่นหนา และยังได้ยินเสียงเด็กสาวร้องขอความช่วยเหลืออยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดกุญแจหน้าบ้านและเข้าไปด้านใน ในเบื้องต้นพบ ดญ.คนหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ ดญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นั่งอยู่บนเตียงเล็กๆโดยมีโซ่ขนาดใหญ่ยาวประมาณ 1 เมตร ล่ามอยู่ที่ข้อเท้าขวาและมีลูกกุญแจคล้องอยู่อีกชั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยตัดโซ่ที่ล่ามข้อเท้าออก

สอบสวนในเบื้องต้น ดญ.น้ำให้การว่า ตนเองนั้นมีบ้านพักอยู่บ้านเลขที่ 111/1 แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. และเรียนอยู่ชั้น ม.1 รร.แห่งหนึ่งย่านดุสิต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น.ขณะที่ตนเองเดินกลับมาจากบ้านเพื่อน ผ่านมาทางหน้าวัดมะกอก ย่านอนุสาวรีย์ชัยเพื่อจะกลับบ้าน จู่ ๆ ก็มีรถตู้ไม่ทราบสี และยี่ห้อ ขับมาจอดด้านข้าง ๆ จากนั้นก็มีคนร้ายลงมาจากรถแล้วใช้ผ้าปิดปากและจมูกของตน จากนั้นตนเองก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ฟื้นขึ้นมาอีกที เวลาประมาณ 06.00 น. พบว่านอนอยู่บนเตียงภายในบ้าน และอยู่ในสภาพเปลือยกาย โดยมีโซ่ล่ามข้อเท้าขวาอยู่ ต่อมาได้มีชาย 2 คนเข้ามาในบ้าน และซื้อข้าว 2 กล่องมาให้กิน จากนั้นทั้ง 2 คนก็หายออกไปจากบ้าน ตนเองจึงได้ตะกนเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.ท.วรพจน์ ชูเชิด รอง.ผกก.ป สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวอย่างละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งได้พบบัตรประจำตัวของพนักงานการประปานครหลวง ตกอยู่ในบ้าน ดญ.น้ำ ยืนยันว่า เป็น 1 ใน 2 คนร้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์