ชาดายังคาใจมือยิงลูกชายตัวจริง บอก อยากถามเอง

ชาดายังคาใจมือยิงลูกชายตัวจริง บอก อยากถามเอง

ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา "ชาดา" ติดใจ เสี่ยรับเหมา ไม่ใช่มือสังหารลูกชาย ยัน คนร้ายมี 2 คน เจตนาลงมือไม่ใช่เหตุเฉพาะหน้า ระบุ หากได้พบหน้าจะสามารถบอกได้


นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงกรณี นายมั่น พูลทรัพย์ อายุ 40 ปี ชาว จ.ราชบุรี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง
 
ซึ่งเป็นมือปืนที่ก่อเหตุยิง นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ ลูกชาย ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ส่วนตัวยังติดใจว่าคนร้ายที่เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่นั้น เป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจริงหรือไม่ เนื่องจากเคยมีการคาดการณ์มาก่อนหน้านี้ว่า หากตนเองและพยาน เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ จะต้องมีคนออกมารับผิดอย่างแน่นอน


ส่วนกรณีที่ นายมั่น อ้างว่า เหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากกันขับรถปาดหน้ากันไปมานั้น นายชาดา ระบุว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนร้ายได้พยายามขับรถแซงหน้ารถของตน แล้วจอดถึง 2 ครั้ง ซึ่งมองว่าเป็นการเจตนาจะก่อเหตุ มิใช่เหตุเฉพาะหน้า รวมไปถึง ตนยังเห็นหน้าคนร้ายที่ลงมือกอเหตุด้วย โดยยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายอยู่ในรถกระบะ 2 คน


อย่างไรก็ตาม นายชาดา ยังกล่าวด้วยว่า หากได้พบหน้าและพูดคุยกับคนร้าย จะสามารถยืนยันได้อย่างแน่นอนว่าใช่คนร้ายตัวจริงหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวอยากให้เป็นตัวจริง เพราะจะได้เสร็จสิ้น และดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เนื่องจากตนพร้อมจะให้อภัย และไม่คิดตามล้างแค้นแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์