ชนท้ายรถวงดนตรีเสียงอิสานเสียชีวิต 1

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.อ.สมดี บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร

ได้รับแจ้งเหตุมีรถวงดนตรีชื่อดังคณะ “เสียงอิสาน” ของ “นกน้อย อุไรพร” ถูกรถบรรทุกเครื่องดื่มของบริษัทไทยน้ำทิพย์ สาขามุกดาหาร พุ่งชนอย่างรุนแรง เหตุเกิดบนถนนชยางกูร บริเวณหน้าที่ทำการสหกรณ์หนองแต้ ต.คำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ของวงดนตรีคณะเสียงอิสาน จำนวน 4 คัน ถูกรถบรรทุกเครื่องดื่มของบริษัทไทยน้ำทิพย์ ทะเบียน 98-1173 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนพังยับเยิน
 
ตรวจสอบภายในซากรถบรรทุกเครื่องดื่ม พบศพนายสมรักษ์ พาลึก อายุ 25 ปี พนักงานซึ่งนั่งคู่มากับคนขับถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ส่วนนายสาคร โคตรพันธ์ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีน.ส.บำเพ็ญ ทองใส   ลูกทีมวงดนตรีคณะเสียงอิสานได้รับบาดเจ็บไปด้วย
 
สอบสวนนายถาวร วังทะวิง คนขับรถวงดนตรีคณะเสียงอิสานเปิดเผยว่า ช่วงนี้วงดนตรีคณะเสียงอิสานกำลังเดินสายแสดงช่วงเทศกาลตรุษจีนในภาคอีสาน


โดยขณะมุ่งหน้าไปทำการ แสดงที่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของวงอีก 3 คันที่มุ่งหน้ามาก่อนได้จอดเสียอยู่ข้างทาง ตนจึงแวะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ขณะกำลังหันหัวรถเข้าจอดข้างทาง ถูกรถบรรทุกเครื่องดื่มพุ่งชนท้ายอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถตนพุ่งไปชนรถของวงอีก 3 คันที่จอดรออยู่ ได้รับความเสียหายไปตาม ๆ กัน โชคดีที่รถของหางเครื่องและนักแสดงมุ่งหน้าไปก่อน ส่วนรถที่ถูกชนเป็นเพียงรถขนอุปกรณ์การแสดงเท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์