ฉะเดือด!ทนายตอกกลับ “ศานิตย์”เป็นผู้ต้องหาหรอ” ถึงแก้ต่างแทน?!!

ฉะเดือด!ทนายตอกกลับ “ศานิตย์”เป็นผู้ต้องหาหรอ” ถึงแก้ต่างแทน?!!



สำหรับคดีที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองจากสังคมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทาง พล.ต.ท. ศานิตย์ ได้ออกมาพูดชัดว่าไม่สามารถแจ้งข้อหา "ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" กับแก๊งค์วัยรุ่น 6 คนที่ได้รุมกันทำร้ายและฆ่าชายพิการจนตายได้ เนื่องจากพยานหลักฐานไม่เพียงพอ และยังได้ออกมาพูดอีกครั้งว่าเหตุผลที่ต้องทำอย่างนั้นเพราะว่าอะไร

เนื่องจากสังคมไม่เข้าใจว่าทำไมทางด้านตำรวจถึงได้ไม่ยอมแจ้งข้อหา "ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" กับ 6 โจ๋ที่รุมทำร้ายชายพิการจนเสียชีวิต ซึ่งทางด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ เองได้ออกมาอธิบายเหตุผลว่าเพราะอะไรอีกครั้ง ซึ่งท่านได้ระบุไว้ว่า..

การพกอาวุธมีดออกไป โดยบอกว่าผู้ก่อเหตุมีการโทรตามพวกแล้วพกมีดออกไป ซึ่งสามารถเข้าใจได้ว่า การพกมีด สามารถแปลจุดประสงค์ได้ 3 ข้อคือ

1. เตรียมมีดมาเพื่อป้องกันตัวเอง

2.เตรียมมาเพื่อทำร้ายร่างกาย หรือ

3. เตรียมมาเพื่อเจตนาฆ่า

โดยยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่ากรณีนี้ฝั่งผู้ก่อเหตุเตรียมมีดมาเพื่อเหตุอะไรกันแน่ จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองได้

ล่าสุดทนายความที่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยตัวเอง "คุณอนันต์ชัย" ได้พาญาติของชายพิการเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กับทางนายกรัฐมนตรี แถมยังได้สวนกลับคำพูดที่ออกมาอธิบายความของ พล.ต.ท. ศานิตย์ อย่างดุเดือดว่า..

"คุณเป็นผู้ต้องหาหรือ ที่มาแก้ตัวแทน คนที่แก้ตัวต้องเป็นผู้ต้องหา ซึ่งคุณเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้กล่าวหาคุณจะต้องไม่เชื่อ แล้วให้ผู้ต้องหาเป็นผู้ดำเนินการแก้ข้อกล่าวหาเอง การที่ ผบช.น. ออกมาพูดเท่ากับว่ามีใจเอนเอียงกับฝั่งผู้ต้องหา"

หลังจากนี้ก็จะรอดูคำตอบจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่าท่านจะมีความคิดเห็นว่าอย่างไรต่อไป ย้ำว่าเรื่องนี้ต้องลุยให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคดีไหนๆ ก็ลุยมาเยอะแล้ว แต่ครั้งนี้หวังให้ประชาชน คนในสังคม และสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ช่วยตนด้วย อย่าให้ทุกอย่างนั้นเงียบ


กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> ทีนิวส์ออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์