จ่อยิงดับพี่ชาย-พี่สะใภ้ น้องชายโหดลงมือเหี้ยม

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.ท. สมศักดิ์ คำมูลมี ร้อยเวร สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี

รับแจ้งเหตุยิงกันตายในปั๊มน้ำมันบางจาก เลขที่
20/69 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.ชินโชติ เสนาจักร์ รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสอาด สวป. พ.ต.ท.ธนนท์ ชื่นใจชนก หน.สภ.เสม็ด พ.ต.ต. สันติ ชูเชิด สว.สส. พ.ต.ต.เอนก สระทองอยู่ สว.สส.ภ.จ.ชลบุรี แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน พบศพ นายสุทิน แสงสุขยืน อายุ 52 ปี

อยู่บ้านเลขที่
156 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าใต้ตาซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด นอนหงายจมเลือดอยู่บนพื้น ห่างไป 10 เมตร พบศพนางประยูร พรหมชาติ อายุ 51 ปี ภรรยานายสุทิน ถูกยิงเข้ากลางศีรษะกระสุนฝังใน 1 นัดเช่นกัน ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนแต่อย่างใด

 

พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุทิน ผู้ตาย กับภรรยา ทำธุรกิจขายน้ำเค็มให้กับบ่อเลี้ยงกุ้งกุลาดำ ก่อนเกิดเหตุ นายสุทินขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ตะกั่ว
4 ประตู ทะเบียน กพ 4789 ชลบุรี ส่วนนางประยูร ภรรยา ขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ตะกั่ว ทะเบียน กก 8383 ชลบุรี เข้ามาจอดภายในปั๊ม ระหว่างนั้นมีคนร้ายขี่รถ จยย.แบบวิบาก ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มทีเอ็กซ์ สีเขียว-ขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดริมถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองห้วยกะปิ หน้าปั๊มน้ำมัน คนขี่ลงจากรถปรี่เข้าไปหานายสุทิน พร้อมกับใช้มือผลักอกจนเกิดชกต่อยกันขึ้น คนร้ายได้ชักปืนยิงนายสุทิน 1 นัด จนแน่นิ่งกับพื้น

 

จากนั้นคนร้ายเดินเข้าไปหานางประยูร แล้วใช้มือผลักจนล้มลงก่อนจ่อยิงเข้ากลางศีรษะ

หลังฆ่า
2 ผัวเมียแล้วคนร้ายเดินไปเปิดประตูรถกระบะของนายสุทิน โยนของสิ่งหนึ่งเข้าไปในรถแล้วปิดประตู ก่อนเดินออกไปขึ้นรถ จยย.เร่งเครื่องขี่หลบหนีไปอย่างใจเย็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดูเหตุการณ์จากภาพโทรทัศน์วงจรปิดที่ทางปั๊มบันทึกเอาไว้ได้ทุกขั้นตอน และทางเจ้าหน้าที่กองวิทยาการเขต 13 ชลบุรี ได้เก็บภาพดังกล่าวไว้แล้ว พร้อมกับเก็บลายนิ้วมือของมือปืนบริเวณมือจับประตูรถไว้ด้วย ส่วนสิ่งของที่มือปืนเปิดประตูรถคนตายแล้วโยนเข้าไปนั้น จากการตรวจสอบแล้วไม่พบสิ่งของดังกล่าว จึงสงสัยว่ามือปืนอาจจะหลงลืมคิดว่าเป็นรถที่ตัวเองขับมา หลังจากยิงผู้ตายแล้วจึงเดินไปเปิดประตูเพื่อขับหลบหนี แต่พอนึกขึ้นได้ก็รีบปิดประตูมากกว่า

 

ต่อมา พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวมือปืนแล้วเป็นน้องชายแท้ๆของนายสุทิน ผู้ตาย

ทราบชื่อนายสุทัศน์ หรือเล็ก แสงสุขยืน อายุ
49 ปี หลังก่อเหตุยิงพี่ชายกับพี่สะใภ้ตัวเองแล้ว ได้ขี่รถ จยย.กลับไปจอดไว้ที่บ้านของนางอัญชลี แสงสุขยืน เลขที่ 217/1 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ภรรยา เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบพบรถ จยย.คันดังกล่าว แต่ไม่พบตัวนายสุทัศน์ มือปืน และภรรยา จากการพูดคุยกับแม่ยายของนายสุทัศน์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่รู้เรื่องราวทั้งสิ้น ส่วนลูกสาวไปรับลูกที่โรงเรียน แต่ตำรวจไม่เชื่อ เนื่องจากเวลานั้นเพิ่งจะบ่าย 2 โมง โรงเรียนยังไม่เลิก คาดว่านายสุทินน่าจะขี่รถมารับภรรยาหลบหนีไปด้วยกัน ซึ่งจะได้ออกหมายจับต่อไป

 ส่วนสาเหตุที่พี่น้องยิงกันตายครั้งนี้เกิดจากนายสุทินและนางประยูร 2 สามีภรรยา ผู้ตาย ทำธุรกิจขายน้ำเค็มให้บ่อเลี้ยงกุ้ง

ขณะเดียวกัน นายสุทัศน์ น้องชาย กับภรรยา ก็ทำธุรกิจขายน้ำเค็มเช่นเดียวกัน ก่อนหน้าจะเกิดเหตุยิงกัน ภรรยาของทั้ง
2 ฝ่าย ได้มีปากเสียงทะเลาะกันในเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจขายน้ำเค็ม  กระทั่งลุกลามบานปลายกลายเป็นชนวนให้พี่น้องต้องมาฆ่ากันตายดังกล่าว จากการสอบสวนยังทราบอีกว่า นายสุทัศน์ มือปืน เป็นคนอารมณ์ร้อน เคยชักปืนจะยิงญาติพี่น้องด้วยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่มีการห้ามปรามจนเลิกรากันไป กระทั่งมาครั้งนี้ไม่มีใครคาดคิดว่านายสุทัศน์จะโมโหถึงขั้นยิงพี่ชายแท้ๆของตัวเองและพี่สะใภ้ได้อย่างเลือดเย็นขนาดนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์