จำคุกพ่อ-20 ปี ขืนใจลูกในไส้

อนาถลูกแค่ ป.3 ทำได้ลงคอ


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 มี.ค. ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 10 ผู้พิพากษาศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้พิจารณาคดีดำ ที่ 2323/2547 คดี แดงที่ 736/2549 ระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องจำเลยคือ นายหวั่น (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวอำเภอทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.แป๋ม (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ บุตรสาว นักเรียนชั้น ป.3 โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการพิจารณาคดีจำนวนมาก

ศาลพิพากษาว่า จากการวิเคราะห์พยานหลักฐานโจทก์แล้วพบว่า จำเลยกระทำความผิดตามที่ฟ้อง ให้ ลงโทษจำคุกจำเลย ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 277 วรรค 2 มาตรา 285, 172 ประกอบมาตรา 174 วรรค 2 เรียงกระทงลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 91 ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน จำคุก 16 ปี ฐานแจ้งความเท็จเพื่อให้บุคคลอื่นได้รับโทษอาญา จำคุก 4 ปี รวมจำคุก 20 ปี


แพทย์ตรวจตรวจดีเอ็นเอ ผลตรงกับพ่อ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือน มี.ค. 47 นายหวั่นได้แจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า นายบุญศักดิ์ พัฒราช อายุ 48 ปี ครูใหญ่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นผู้ข่มขืน ด.ญ.แป๋ม จนตั้งครรภ์ 5 เดือน แต่นายบุญศักดิ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจรหัสพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ ต่อมาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 (สพท.เขต 1) สั่งให้นายบุญศักดิ์ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อ ลงโทษทางวินัย

จากนั้นญาติของ ด.ญ.แป๋มได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลังจากผู้เสียหายได้คลอดบุตรชาย เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 47 แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้นำบุตรของผู้เสียหายไปตรวจดีเอ็นเอ ผลการตรวจปรากฏว่า ตรงกับนายหวั่น ซึ่งเป็นบิดาของผู้เสียหาย ส่วนนายบุญศักดิ์พนักงานอัยการได้เสนอต่อศาลขอถอนฟ้อง เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 47 โดยนายบุญศักดิ์ขอบรรจุกลับเข้ารับราชการต่อไป และไม่ประสงค์แจ้งความดำเนินคดีแพ่งกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อเรียกค่าเสียหายในเรื่องนี้แต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์