จับโจรหื่นบุกปล้น-อนาจารถ่ายคลิป

"จับคนร้ายหื่นบุกจี้ พยายามข่มขืนถ่ายคลิป"


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่สน.ดินแดง พ.ต.อ.สุรนิตย์ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง กรุงเทพฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชยุธ มารยาตร์ รองผกก.(สส.), พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ สว.สส. และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายกุลบุตร สันติธรรมากร อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 1 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มีดพกปลายแหลม 1 เล่ม จับกุมผู้ต้องหาได้ที่หน้าโรงแรมสยาม ถ.อินจันณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากก่อเหตุบุกเข้าชิงทรัพย์ภายในห้องพักเลขที่ 5257/533 อาคารทีวีซีคอนโดมิเนียม ชั้น 22 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าขายเสื้อ ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้องก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะนายกุลบุตร บุกเข้ามาในห้องโดยการปีนเข้ามาทางระเบียงห้องด้านหลังตรงเข้ามาที่เตียงนอนใช้อาวุธมีดจี้ พร้อมกับใช้สายไฟที่ตัดจากโคมไฟในห้องมัดมือทั้งสองข้าง และใช้สายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มัดเท้าทั้งสอง และเอาปลอกหมอนมัดปิดปาก จากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำข่มขืน ตนได้พูดขอร้อง

"ตร.หาเบาะแสจนจับได้"


แต่คนร้ายใช้มือลูบคลำบีบหน้าอกและพยายามถกดึงกระโปรงชุดนอนพยายามจะใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือของตนถ่ายที่อวัยวะเพศ คนร้ายไม่รู้ระบบกล้องโทรศัพท์มือถือ จึงบันทึกภาพไม่เป็น จึงพูดขอร้องขอชีวิต คนร้ายใช้เวลานานกว่าชั่วโมง จากนั้นคนร้ายได้กวาดเอาทรัพย์สินภายในห้อง มีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมจี้รูปหัวใจ 1 เส้น เงินสดอีก 700 บาท

ด้านพ.ต.ท.ศุภกฤช กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายเป็นคนที่เช่าห้องอยู่ในคอนโดฯ เดียวกันและอยู่ห้องติดกันกับผู้เสียหาย หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าจับกุมและจากการตรวจสอบประวัติพบว่าติดยาเสพติดและเคยก่อคดีลวนลามอนาจารทางเพศในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวนั้นผู้เสียหายซึ่งโกรธแค้นอยู่แล้วได้โดดขึ้นตบหน้าคนร้ายจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องห้ามปรามก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินการทำแผนที่เกิดเหตุต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์