จับอีก 2 ลูกน้องสาวร่วมอุ้มฆ่าผู้พิพากษาเศรษฐีนีระยอง!!

จับอีก 2 ลูกน้องสาวร่วมอุ้มฆ่าผู้พิพากษาเศรษฐีนีระยอง!!



จากกรณีที่มีคนร้ายร่วมกันอุ้มฆ่า น.ส.เรณู เศรษฐินีและผู้พิพากษาสมทบจ.ระยอง อายุ 56 ปี แต่เจ้าตัวโชคดีที่มีชาวบ้านช่วยเหลือจนรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ทั้งยังได้ระบุด้วยว่าจำหน้าคนร้ายได้แม่นยำคือนายคมสันต์ ไรดี หรือนายดำ พร้อมพวกรวม 4 คน ร่วมกันก่อเหตุ ก่อนตำรวจตามล็อกตัวน.ส.อุษา โกมาร เลขานุการนายสุรชัย ตันกาญจนานุรักษ์ พ่อของน.ส.เรณู สารภาพร่วมก่อเหตุด้วย ทำหน้าที่ขับรถ

คืบหน้าล่าสุด 18 ธ.ค. เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมผู้ต้องหาในกลุ่มนี้ได้อีก 2 คนคือ น.ส.บงกชรัตน์ ไชยสุริยะ อายุ 35 ปี และน.ส.น้ำผึ้ง พรมสุรีย์ อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทของน.ส.เรณู ยังเหลือคนร้ายที่หลบหนีอีกนั้นก็คือ นายสุรเดช ปิ่นทองพันธ์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายคมสันต์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว คาดว่าทั้งคู่น่าจะหนีไปด้วยกัน

จากการสอบสวนทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าเป็นคนล่อลวงให้น.ส.เรณู ออกมาพอถึงก็ชวนกันคุยและส่งสัญญาณให้นายสุรเดชออกมาตีน.ส.เรณูจนล้มลงและช่วยกันอุ้มร่างมัดมือไว้จากนั้นก็นำร่างไปทิ้งไว้ที่อ่างเก็บน้ำในอ.ปลวกแดง จ.ระยอง และก็กลับไปทำงานต่อตามปกติ จนกระทั่งมาทราบว่าน.ส.เรณูยังไม่ตาย จึงโทร.หานายคมสันต์และถูกตำรวจจับกุม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์