จับสาวบาร์ค้าโคเคน เผยลูกค้ามีทั้งดารานักร้อง-ไฮโซ-คนดัง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป.แถลงจับกุม น.ส.นงนุช ระนาดไธสง อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานประจำบาร์แห่งหนึ่ง พร้อมของกลางโคเคน 12 กรัม เงินสด 2,500 บาท บัญชีธนาคารต่างๆ รวม 5 เล่ม โดยจับกุมได้ที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.


พล.ต.ต.สุพิศาลกล่าวว่า ชุดสืบสวนทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายโคเคนให้กับวัยรุ่นคนชั้นสูงในสังคมและศิลปินผู้ที่มีชื่อเสียง โดยนำมาซื้อขายกันตามสถานบันเทิงต่างๆ ในย่านสุขุมวิท เอกมัย ทองหล่อ ส่วนยาเสพติดดังกล่าวมีเครือข่ายชาวต่างชาติเป็นผู้นำเข้ามาอีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าล่อซื้อโดยติดต่อนัดหมายส่งมอบที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง พบผู้ต้องหานั่งรถแท็กซี่นำของมาส่ง จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบโคเคนถูกซุกซ่อนไว้ในที่รัดผม เบื้องต้นแจ้งข้อหาจำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) โดยผิดกฎหมาย


จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ลักลอบค้าโคเคนมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี โดยรับโคเคนมาจากสามีชาวไนจีเรีย ส่วนลูกค้ามีทั้งวัยรุ่นกลุ่มคนชั้นสูง ดารา นักร้อง บุคคลที่มีชื่อเสียง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นนักร้องรุ่นใหญ่ ชื่อย่อ "ต" โดยนำไปขายตามสถานบันเทิงชื่อดังต่างๆ ย่านใจกลางเมือง จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ขยายผลและดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์