จับสาว 18 คลอดลูกในคอนโด น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก-โยนลงตึกดับ


จับสาว 18 คลอดลูกในคอนโด น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก-โยนลงตึกดับ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 31 ก.ค.62 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัว น.ส.ออม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และนายเจน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 282-283/2562 ลงวันที่ 30 ก.ค.62 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี



จับสาว 18 คลอดลูกในคอนโด น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก-โยนลงตึกดับ


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีเด็กทารกวัยแรกเกิดถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้งไว้ในกองขยะด้านข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิงถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล ใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ในกองขยะ โดยทารกแรกเกิดถูก รปภ.และผู้ดูแลคอนโดรีบนำส่ง รพ.ชลประทานไปก่อนหน้านี้ เพราะมีสภาพที่อิดโรยเนื่องจากถูกทิ้งไว้นานกว่าชั่วโมง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพบผู้ต้องสงสียจำนวน 3 รายนำขยะมาทิ้งและต้องสงสัย จึงได้เข้าสอบปากคำแต่ไม่พบพิรุจ จากนั้นได้จรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าว พบว่ากล้องสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้เมื่อเวลา 14.53 น.เป็นภาพบริเวณถังขยะที่เกิดเหตุพบว่ามีถุงสีดำตกลงมาจากด้านบนอาคาร กระแทกถูกขอบปูนและหล่นไปที่พื้น




จับสาว 18 คลอดลูกในคอนโด น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก-โยนลงตึกดับ


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอาคารจากจุดเกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น จึงสันนิษฐานว่าถุงน่าจะถูกทิ้งลงมาไม่เกินชั้น 4 เพราะเด็กได้นับบาดเจ็บแต่ยังไม่เสียชีวิต และได้ตรวจสอบห้องพักที่ตรงกับถังขยะย้อนขึ้นไปจนพบว่าที่ห้องพักชั้น 3 ภายในห้องสะอาดผิดปกติ มีกลิ่นสารทำความสะอาดห้องน้ำ จึงได้เชิญตัวผู้พักอาศัยคือ น.ส.ออม ลงมาตรวจร่างกายโดยแม่บ้านคอนโดแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และผู้ต้องสงสัยปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักพบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดจำนวน 6 ชิ้น พบเสื้อเปื้อนเลือดและภายในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้นำตัว น.ส.ออม ส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกาย ผลการตรวจแพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศฉีกขาดประมาณ 2 ซม. มีเลือดตกในมดลูก แพทย์ให้แอดมิทเพื่อทำการขูดมดลูก แต่ น.ส.ออมยังยืนยันปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงขอเก็บหลักฐานเพื่อตรวจ DNA กับเด็กทารก และส่งตรวจที่ รพ.ตำรวจ

ต่อมาวันที่ 30 ก.ค.62 ผลการตรวจ DNA ยืนยันผลการตรวจตรงกันกับทารกที่ถูกทิ้งในกองขยะ เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี และเข้าจับกุมตัว น.ส.ออม และนายเจน แฟนหนุ่ม พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด สอบปากคำด้วยตัวเอง จนทราบว่า ทั้งสองมาช่าคอนโดอยู่ได้ 5 เดือนกว่า วันเกิดเหตุ น.ส.ออม อ้างว่าได้เข้าห้องและเด็กได้คลอดออกมาโดยตนไม่ทราบว่าท้อง หลังเด็กคลอดออกมาตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงได้เอาน้ำยาห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็กทารกกิน แล้วใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้นได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่าง จนมีคนมาพบ




จับสาว 18 คลอดลูกในคอนโด น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก-โยนลงตึกดับ


กระทั่งวานนี้ (31 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด ได้แจ้งมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทารกที่ถูกทิ้งขยะ ได้เสียชีวิตแล้ว แพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะภายในล้มเหลวจาดสารเคมี จึงได้นำร่างส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 อีกครั้ง น.ส.ออม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วน นายเจน ยังปฎิเสธไม่ทราบเรื่องที่ น.ส.ออมท้องเพราะคิดว่าแฟนสาวอ้วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่องวัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : minmin
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.98.247

1.46.98.247,,1.46.98.247 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
มันไม่ใช่คนค่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 12:09 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์