จับวินจยย.โหดแทงพ่อค้าผักตลาดฝั่งโขงตาย อ้างแค้นไม่จ่ายเงินพนัน 50 บาท

จับวินจยย.โหดแทงพ่อค้าผักตลาดฝั่งโขงตาย อ้างแค้นไม่จ่ายเงินพนัน 50 บาท

             วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ยุทธภัณฑ์ศิริกุล สว.สส. สน.ดอนเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายนัง ยงทวี อายุ 49 ปี อาชีพขับวิน จยย. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมยาว 9 นิ้ว โดยจับกุมได้ที่ชาลี แมนชั่น ซอยสรณะคม แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม.

               พ.ต.อ.สำราญ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (1 ก.ย.) ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพขับรถจยย.รับจ้างที่ ตลาดฝั่งโขง ย่านดอนเมือง ใช้อาวุธมีดแทง นายแสวง สุดตลาวดี อายุ 44 ปี พ่อค้าขายผักที่ตลาดแห่งเดียวกัน เข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังตลาดดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำตัว นายแสวง ส่งโรงพยาบาลภูมิพล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกระทั่งถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมอาวุธมีดของกลาง


                จากการสอบสวน นายนัง ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตนและผู้ตายได้ต่อรองพนันมวยเอาไว้ในราคา 50 บาท ซึ่งตนเป็นผู้ชนะ เมื่อไปทวงเงินจากผู้ตายกลับไม่ยอมให้กลับมาชกต่อยตนอีก ตนจึงคว้าอาวุธมีดแทงสวนเพื่อป้องกันตัวไป จึงทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์