จับวงปาร์ตี้ยาไอซ์ในร้านเสริมสวย ผงะ! พบของกลางทั้งยาทั้งปืน

จับวงปาร์ตี้ยาไอซ์ในร้านเสริมสวย ผงะ! พบของกลางทั้งยาทั้งปืน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กฤษฎา สิทธิยานันท์ สว.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
 
ในฐานะเจ้าพนักงาน ปปส.และ พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส.สภ.เมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่จู่โจมร้านเสริมสวยในซอยหัวหลาง ต.ในเมือง อ.เมือง หลังจากได้สืบทราบว่ามีการปาร์ตี้ยาเสพติดกันเป็นประจำ พบว่าภายในห้องมีการมั่วสุมเสพยาไอซ์กันอย่างโจ๋งครึ่ม เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ 4 คน ของกลางจำนวนมาก

 ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายภิระยุทธ แถวธรรม อายุ 33 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 57/1 ม.2 ฃต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง, นายรังสรรค์ พันธรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.7 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี, นายสุชาติ บุญพล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 ม.2 ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และสิบโทวิศิษฐ์ แสงสว่าง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.12 ต.สุไหงปาดี อ.สุไงปาดี จ.นราธิวาส

 ส่วนของกลางมียาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 1.90 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยากล่อมประสาท 6 เม็ด อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 25 นัด
 
นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์เสพยา 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงแบ่งยาไอซ์ 30 ถุง รวมทั้งสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปสอบสวน พบว่า นายสุชาติ หนึ่งในสี่ผู้ต้องหาเคยโดนจับคดียาเสพติดอยู่ระหว่างประกันตัว

 เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 4 คน และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
 
และรับว่ารับซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งมาร่วมวงปาร์ตี้กันที่ร้านเสริมสวยดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนั้นยังได้จำหน่ายให้กับลูกค้าอีกด้วย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบนสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์