จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!

จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!

จากกรณีคลิปแก๊งนศ.ช่างกลรุมฟันนายเอกรินทร์ ถุระพัฒน์ อายุ 20 ปี เลือดอาบ ซึ่งเผยแพร่ทางโซเชี่ยลนั้น เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ต่อมาเพจ Red Skull V.SE ได้โพสต์แชทหลักฐานมัดตัวกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้ประมาณ 4 คน ซึ่งในแชทเป็นการพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำนองว่าทำพลาดไปแล้ว เข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียหายเป็นเด็กช่าง


โดยมีการระบุชื่อด้วยว่า "ไอ้ต้อม-ไอ้ฟิว"เป็นคนฟัน นอกจากนี้ยังมีการแนะนำให้กลุ่มที่ลงมือหลบซ่อนตัวสักพักให้ข่าวซาก่อน และมีเพื่อนบางคนแนะนำให้กลับตัวกลับใจและตั้งใจเรียนได้แล้ว

จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 พ.ย.พ.ต.อ.สมชัย อินตาพวง รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เดินทางมาดูความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟันกันที่บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุลจอมเกล้า ม. 1 ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการพร้อมร่วมประชุมกับข้าราชการตำรวจในพื้นที่อาทิ พ.ต.อ.อนันต์ ไชยชาญ ผกก. พ.ต.ท.ฤกธิ์ชัย แสงสว่าง รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท. อุทัย ขันทอง รอ.ผกก.ป และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ร่วมประชุมความคืบหน้า


พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า จากกรณีที่วัยรุ่นใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟัน พนักงานบริษัทไทยแลนด์ไอออนเวิลค์ จำกัด บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุลจอมเกล้า ม. 1 ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จน นายเอกรินทร์ ถุระพัฒน์ อายุ 20 ปี ถูกฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าด้านขวาแผลยาวประมาณ 4 นิ้วและแขนขวาเป็นรอยช้ำได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุจำนวน 6 คน โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 สาขาช่างยนต์ของวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในพื้นที่ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ 4 คนแล้ว คือนายฟิวส์ นายเบส นายโบ๊ต นายหลี (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริงของทั้ง 4 คน) ส่วนอีก 2 รายยังหลบหนีทราบชื่อ นายต้อม และนายกฤษณะ โดยได้รับความร่วมมือกับทางสถาบันควบคุมตัวเด็กที่ก่อเหตุไว้ได้ ส่วนที่เหลือกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!


จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุลงมือฟันเล่าว่า เป็นการเข้าใจผิดที่ผู้บาดเจ็บแต่งกายคล้ายสถาบันคู่อริ จึงเรียกให้หยุดรถจักรยานยนต์ แต่ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จึงพากันขี่รถไล่ติดตามจนถึงที่เกิดเหตุและลงมือก่อเหตุโดยไม่รู้ว่าเป็นพนักงานโรงงาน


ขณะเดียวกัน เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ. พระสมุทรเจดีย์ ร.ต.อ.สุชาติ คนบำรุง รองสวป.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชัยวัฒน์ สุดศรีจักรวาล อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพฯ พร้อมด้วยอาวุธปืนปากกาแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้ปฏิบัติหน้าที่ไปตามถนนสุขสวัสดิ์จนถึงบริเวณสามแยกพระสมุทรเจดีย์ตั้งอยู่หมู่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์จ.สมุทรปราการ ได้พบเห็นเด็กนักเรียนช่างมีท่าทางมีพิรุธจึงเข้าแสดงตัวขอตรวจค้น โดยหลังจากเข้าตรวจค้นพบอาวุธปืนปากกาพร้อมด้วยลูกกระสุนปืนบรรจุอยู่ในรังเพลิง จำนวน1 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์

จากการสอบสวนเบื้อง นายชัยวัฒน์อ้างว่า หลังจากมีเรื่องรุ่นพี่ช่างยนต์ปี 3 ไปก่อเหตุฟันหนุ่มโรงงาน ทำให้ตนต้องพกปืนปากกามาโรงเรียน เพราะอาจารย์เคยบอกว่าถ้ามาโรงเรียนสายให้ระวังนักเรียนต่างสถาบันจะมาทำร้ายร่างกาย ตนจึงต้องพกปืนเพื่อป้องกันตัว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ลงบันทึกการจับกุมพร้อมด้วยของกลางได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ชมคลิปเหตุการณ์ด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVV
V
VVV
VV



ที่มาเนื้อหา จาก ข่าวสด(khaosod.co.th)
คลิปจาก FB สนธยา แหลมไพศาล

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แชร์วนไป!! หนุ่มโดนฟันหน้าจนเละ เรื่องนี้ต้องถึงตำรวจ
  2. โร่เคลื่อนไหวแล้ว!!! แฟนสาว เด็กอาชีวะฟันหนุ่มตาบอด หลังโดนถล่มโซเชียลฯพัง!!!
  3. สดๆร้อนๆ เปิดแชท ของโครตเลวที่ฟันหนุ่มโรงงาน ตาเกือบบอด อ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นยังไง
  4. นศ.อาชีวะโหด ถามหนุ่มโรงงานเด็กที่ไหน ก่อนไล่ฟันหน้าฉีก

  5. >> ดูทั้งหมด :เด็กอาชีวะฟันหนุ่มโรงงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์