จับ ฮาวเวิร์ด หวัง คดีตื้บโจ๋คาผับดัง

สืบนครบาลจับ "ฮาวเวิร์ด หวัง" คดีตื้บโจ๋ในผับดังย่านทองหล่อ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.กันตชัย เสมาภักดี รอง ผกก.บก.สส.บช.น. พร้อมกำลัง ได้จับกุม นายฮาเวิร์ด หวัง อายุ 25 ปี นักร้องนายแบบนักแสดงลูกเชื้อสายไต้หวัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ที่ 717-718/2553 ลงวันที่ 10 ก.ย. 2553 ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จับกุมได้ขณะ นายฮาเวิร์ด ถ่ายแบบอยู่ที่ลานจอดรถห้างเซ็นทรัลชิดลม แขวงคลองตันเหนือ เขตพระนคร จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2552 นายฮาเวิร์ด พร้อม นายอาร์ม ไม่ทราบนามสกุล กับเพื่อนอีก 3 คน ไปเที่ยวที่สถานบริการฟังกี้ผับ
 
ซอยทองหล่อ 10 พอกลับออกมาที่ลานจอดรถ นายฮาเวิร์ด ได้เดินเข้าไปทักทายหญิงสาวที่มากับ นายทัพธัญ วิภาสุธีเจริญ อายุ 21 ปี ทำให้นายทัพธัญ ไม่พอใจเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือลงไม้ นายฮาเวิร์ด กับพวกได้ช่วยกันรุมทำร้ายนายทัพธัญ จนได้รับบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนีไป นายทัพธัญ จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.โทกริช เพ็ชรสิมาลัย ร้อยเวร สน.ทองหล่อ สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายฮาเวิร์ด กับพวก

นายฮาเวิร์ด ให้การแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ทำร้ายนายทัพธัญ จริง แต่แค่ชกไปหมัดเดียว ส่วนที่เหลือ นายอาร์ม กับพวกอีก 3 คน เป็นคนรุมทำร้าย
 
และรู้ว่าถูกออกหมายจับ เคยมาเจอกับผู้เสียหายที่ สน.ทองหล่อ ขอโทษกันไปแล้ว ซึ่งผู้เสียหายไม่ติดใจตนเอง แต่ต้องการตัวนายอาร์มกับพวกมาดำเนินคดีมากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อตนเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับก็ต้องยอมรับ ซึ่งตนจะเรียกทนายมายื่นเรื่องขอประกันตัวต่อไป ส่วน นายอาร์ม กับพวก ตนไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน จึงไม่รู้ว่าจะตามตัวได้อย่างไร

สำหรับนายฮาเวิร์ด หวัง มีอีกชื่อว่า หวัง ซือ ฮาว เกิดวันที่ 8 ส.ค. 2528 เป็นชาวไต้หวัน บิดามารดาเป็นชาวไต้หวัน

เมื่อตอนเด็กบิดามารดามาทำธุรกิจที่ประเทศไทยเลยมีโอกาสอาศัยอยู่ในประเทศไทย เข้าเป็นสมาชิกวงดนตรีป็อปเด็กที่ชื่อ "ไจแอนท์" สังกัดค่ายอาร์เอส ที่มีผลงานอัลบั้ม 2 ชุด มีเพลงดังอย่าง "รสปูอัด" และ "เจ็บแปลบ" ที่โด่งดังระหว่างปี พ.ศ. 2541-2542 ฮาเวิร์ดมีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการ MTV Whatever Things ทางช่องเอ็มทีวี หลังจากนั้นไปเกณฑ์ทหารที่ไต้หวัน 1 ปี โดยเป็นทหารที่กองพลภาคที่ 2 มณฑลอี๋หลาน

ในปี 2552 มีผลงานโฆษณานมดีน่า และออกผลงานอัลบั้มเพลง คอนเวอร์เจนซ์เลิฟวัน กับค่ายไอมิวสิก ร่วมกับศิลปินอื่นอย่าง อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์? หญิงแม้น และยิปซี โดยร้องเพลง "จะพยายาม" นอกจากนั้นยังได้รับรางวัล "50 หนุ่มคลีโอ" "2009 หนุ่มโสดในฝัน" ในสาขา The Most Sporty Guy by Sports Mall ขณะนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "รัก-แรก-พบ" และแสดงเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง "บางคนแคร์ แคร์บางคน" ประกบนางเอกสาวสวย “วีเจ วุ้นเส้น” ทั้งสองเรื่องด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์