จอดรถเก๋งเซฟิโร่ทิ้งไว้จู่ๆเกิดไฟไหม้

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.สำเริง รัตนะนาม สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง ภายในลานจอดรถของเทพทิพย์แมนชั่น คอนโดมิเนียม เลขที่ 374 ซอยพระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาจำนวน 2 คัน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้น 2 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน เซฟิโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท-7953 ชลบุรี มีไฟลุกไหม้ที่บริเวณด้านหน้าของเครื่องยนต์และลุกลามไหม้ไปทั่วคันรถ เจ้าหน้าที่คอนโดฯ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที จนเพลิงสงบ โดยไฟไหม้รถเสียหายไปครึ่งคัน

สอบสวนนายบุญเติม สกุลน้อย อายุ 30 ปี รปภ.เล่าว่าขณะที่ตนกำลังเฝ้าเวรยามอยู่ได้ยินเสียงระเบิดและกลิ่นเหม็นไหม้โชยมาจากลานจอดรถชั้น 2

จึงขึ้นไปตรวจสอบก็พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าว โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงนำถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟแต่ไม่เป็นผล จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นของนายโจฮัทเดท ไม่ทราบสัญชาติ เป็นชาวต่างชาติพักอยู่ที่คอนโดฯ แต่ได้เดินทางกลับประเทศและจอดรถทิ้งไว้นานกว่า 1 ปีแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุว่าเพลิงไหม้รถเพราะสาเหตุใด รถจอดนานกว่า 1 ปี แบตเตอรี่น่าจะไม่มีไฟเหลือ จนไม่น่าจะเกิดไฟชอร์ตได้ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นทิ้งหรือไม่ก็อาจมีคนร้ายลอบวางเพลิงแก้แค้น จะได้ประสานตำรวจวิทยาการเขต 13 จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์