ฆ่าโหดอส.ยิงหัวชำแหละศพก่อนจับถ่วงน้ำ

ฆ่าโหดอส.ยิงหัวชำแหละศพก่อนจับถ่วงน้ำ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (15 ต.ค.) พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุพบศพถ่วงกลางแม่น้ำตากใบ ช่วงบ้านฮูมอรานัส ม.6 ต.เจ๊ะเห จึงพร้อมด้วยพ.ท.วุทธยา จันทมาศ ผบ.ฉก.นราธิวาส 36 และนายไตรทิพย์ สกุลประดิษฐ์ ปลัดอาวุโส อ.ตากใบ รวมทั้งกำลังตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ       

พบศพดังกล่าวลอยอยู่เหนือผิวน้ำกลางแม่น้ำตากใบ มีก้อนหินขนาดใหญ่ใช้เชือกผูกถ่วงติดไว้ที่ช่วงขาและแขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.วัชชะนนท์ นนท์ทา

สว.ตำรวจน้ำตากใบ เพื่อขอสนับสนุนนำเรือไปลากศพผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่ง

จากการตรวจสอบศพดังกล่าวทราบชื่อคือ นายอัฟรอปา อาแซ อายุ 28 ปี เป็น อส.ประจำที่ว่าการอำเภอตากใบสภาพศพถูกมัดมือและข้อเท้าด้วยเชือกไนล่อน โดยเฉพาะที่หน้าท้องถูกคนร้ายใช้ของมีคมผ่าตั้งแต่หน้าอกจรดหน้าท้อง และมีร่องรอยถูกกระสุนปืนพกสั้นของคนร้ายยิงที่ศีรษะ 3 นัด แผ่นหลัง 4 นัด คนร้ายยังใช้มีดฟันที่ใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์

เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลตากใบ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนา
      

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ต.ค.  หลังจาก อส.อัฟรอปา ออกเวรซึ่งรักษาการอยู่ที่บริเวณป้อมยามทางเข้าที่ว่าการ อ.ตากใบ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโน่ ออกจากที่ว่าการอำเภอเพื่อกลับบ้านพัก หลังจากวันนั้นผู้ตายได้หายไป ทางญาติและผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อสอบถามไปยังญาติและคนที่รู้จักและสนิทสนมกับผู้ตาย แต่ไม่มีผู้ใดทราบว่าหายไปไหนพร้อมกับ รถ จยย. จนกระทั่งมีชาวบ้านขับเรือยนต์ผ่านมา เห็นศพลอยอยู่ผิวน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว   
    

ด้าน พ.ต.อ.เสน่ห์   กล่าวว่า ดูลักษณะศพคล้ายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนได้ลวงผู้ตายไปฆ่า ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงและใช้มีดฟันจนเสียชีวิต หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ช่วยกันนำมีดมาผ่าหน้าท้องของผู้ตาย เพื่อป้องกันขึ้นอืด แล้วใช้เชือกไนล่อนมัดมือและเท้า ก่อนที่จะนำหินขนาดใหญ่มาผูกถ่วงไว้ที่ข้อเท้าและมือของผู้ตายแล้วเคลื่อนย้ายศพด้วยเรือไปโยนทิ้งกลางแม่น้ำเพื่ออำพรางคดี       

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวนและสอบถามเครือญาติของผู้ตายว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ใดบ้างในพื้นที่ เพราะดูพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายมีลักษณะโกรธแค้นผู้ตายอย่างมากจึงได้ทารุณกรรมศพ และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาความมั่นคง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์