ฆ่าเชือดคออจ. ตร.คลำปมมืด

กรณีนายสมิทธิ ศิริภัทร์ อายุ 59 ปี อาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ศิลปะ มหาวิทยาลัยศิลปากร ถูกคนร้ายฆ่าเชือดคอทิ้งศพไว้ในทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น

เลขที่ 1667/431 หมู่บ้านอัศวินการ์เดน ซอยบรมราชชนนี 5 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. เมื่อค่ำวันที่ 18 พ.ย. จากการตรวจสอบทรัพย์สินเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งบีเอ็มดับบลิว รุ่น 730 แอลไอ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฌธ 1134 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายหายไป ขณะที่การสืบสวนสอบสวนมุ่งเป้าไปที่นายพรหมพร ระฆังทอง อายุ 23 ปี ทหารเกณฑ์ที่มีพยานยืนยันว่าเห็นนอนค้างคืนที่บ้านผู้ตายเป็นประจำ


ความคืบหน้าในคดีนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.อ.สุรีย์ เนตรกัณฐี รอง ผบก.น.7 เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7

ได้เรียกประชุมชุดทำงาน กก.สส.บก.น.7 และฝ่ายสืบสวน สน. บางยี่ขัน ตรวจสอบบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย แยกประเด็นแกะหาชนวนเหตุทีละเรื่อง อย่างรถยนต์ที่หายไปก็จัดชุดออกติดตามแล้ว ขณะนี้ยังตีประเด็นกันว่าคนร้ายมุ่งประสงค์ ต่อทรัพย์หรือไม่ เป็นการจงใจหรือเปล่า เพราะทรัพย์สินที่หายไปที่รู้มีเพียงแค่รถเก๋งเท่านั้น ส่วนทรัพย์สินอื่นๆยังไม่ทราบ ต้องรอญาติผู้ตายมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายจะมีแค่คนเดียวหรือมากกว่านั้นยังระบุไม่ได้ เพราะที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ ระหว่างนี้ยังมองในภาพรวมกว้างๆแล้วจะทยอยตัดประเด็นที่ไม่สำคัญออกไป


ส่วนที่ กก.สส.บก.น.7 ผู้สื่อข่าวรายว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ติดตามตัวนายพรหมพร ระฆังทอง ที่อยู่ ในข่ายผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติทำให้ต้องเร่งสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องกับผู้ตาย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์