ฆ่าหนุ่มใหญ่เปลือยยัดศพท้ายรถ เข็นทิ้งแม่น้ำชี

ฆ่าหนุ่มใหญ่เปลือยยัดศพท้ายรถ เข็นทิ้งแม่น้ำชี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์ข่าวทานตะวันจังหวัดขอนแก่น แจ้งว่าเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุตรงเชิงสะพานท่าพระ (สะพานข้ามแม่น้ำชี) เส้นทางท่าพระ-บ้านโต้น ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 1กค-2831 กทม. 

สภาพด้านหน้าจมลงไปในแม่น้ำชี เล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตอยู่ท้ายรถ เป็นชาย 1 คน และพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 คน วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง ได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแล้ว บื้องต้นหญิงดังกล่าวบอกเพียงว่าตัวเองและสามี ถูกคนร้ายใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าทำร้าย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ และกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

โดยรอง ผบก. ภ.จว.ขอนแก่น ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงที่เป็นภรรยาผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการตกใจมากกว่า ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์

ล่าสุดเวลา 00.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 2831 กรุงเทพมหานคร ใน สภาพส่วนหน้ารถจมอยู่ในแม่น้ำชีครึ่งคันบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำชี ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ส่วนบริเวณกระโปรงหลังมีศพชายไทย รูปร่างท้วม อายุประมาณ 60 ปี นอนขดอยู่ท้ายรถ บริเวณคอมีผ้าขาวม้ารัด ส่วนท่อนล่างเปลือย เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ด้าน หลวงปู่ฤาษีปมมุณี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะเตรียมทำวัดได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจากฝั่งตรงข้ามศูนย์ปฏิบัติธรรม จากนั้นได้เดินออกมาดูเห็นชาย 2 คน เข็นรถยนต์คันดังกล่าวลงไปในแม่น้ำชี จากนั้นชายทั้ง 2 คน ได้ขับรถยนต์อีกคัน หลบหนีไปทางอำเภอพระยืน จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 1669 เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงพบว่ามีผู้หญิงอีกคนอายุประมาณ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุด้วย หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวส่ง ร.พ.สิรินธร อำเภอบ้านแฮด

ด้าน พ.ต.อ.สุภากรณ์ คำสิงห์นอก รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น คาดผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บอาจถูกลวงมาฆ่าจากพื้นที่อื่น ซึ่งตำรวจจะได้นำตัวหญิงที่รอดจากเหตุการณ์นี้มาสอบปากคำต่อไป ส่วนศพชายคนดังกล่าวกำลังเร่งตรวจสอบว่าเป็นใคร  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์