ฆ่าตัวตายสุดสยอง เสี่ยหนุ่ม เชือดคอแทงหัวใจ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 พ.ย. พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา พงส. (สบ2) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายตัวเอง

ภายในบ้านเลขที่ 1703/29 หมู่บ้านนันทวัน ซอยอ่อนนุช 44 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทชัย สว.สส. และผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหรูหรา 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบกองเลือดละเลงเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ ยังพบใบเช็คถูกฉีกทิ้งกระจัดกระจาย ใกล้กันพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนบนโต๊ะวางของ พบจดหมายเขียนถึงแม่ สรุปใจความว่า แดงดีกับเล้งทุกอย่าง ช่วยเหลือทุกอย่าง แต่เล้งไม่เอาไหนเอง แดงคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง รักเล้งมาตลอด เล้งไม่เก่งเลย ทำอะไรไม่ได้ แม่ดูแลตัวเองให้ดี เข้มแข็ง ช่วยเหลือแดงด้วย และช่วยดูแลหลานให้ด้วย รักเสมอ ลงชื่อเล้ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


ในส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศิครินทร์ แต่เสียชีวิต ทราบชื่อนายโชติชัย หรือเล้ง ลิ้มโอฬารกุล อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน

มีบาดแผลลำคอถูกเชือดเป็นแผลฉกรรจ์เหวอะหวะ ใต้ราวนมซ้ายมีรอยถูกแทงตัดขั้วหัวใจรวม 3 แผล จากการสอบสวนนางสมจิตหรือแดง จันทรโรจน์วานิช อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย และเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.สมพงษ์ จันทรโรจน์วานิช รอง ผกก.ฝ่ายยุทธการ จเรตำรวจ ให้การว่า ตนกับสามีเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่ประตูน้ำคนละร้าน ในส่วนของตนเป็นลักษณะกงสีมีโรงงานตัดเย็บด้วย ปกติสามีเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดจา เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว มีปัญหาเครียดเรื่องคนงานที่ร้านลาออก จากนั้นมีอาการเศร้าซึมมาตลอด บ่นว่าอยากตาย ก่อนเกิดเหตุตนอาบน้ำแต่งตัวลงไปนั่งรอสามีอยู่ในรถ แต่เห็นนานผิดปกติ จึงโทรศัพท์ขึ้นไปตาม ปรากฏว่า โทร.อยู่หลายครั้งก็ไม่รับสาย เอะใจ จึงเรียกสาวรับใช้ให้ขึ้นไปดู กระทั่งพบว่าสามีปาดคอแทงหัวใจตัวเอง นอนจมกองเลือดแน่นิ่งไปแล้ว 


ด้าน พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทชัย สว.สส.สน.พระโขนงเปิดเผยว่า

จากการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและประมวลเหตุการณ์แล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยเนื้อต่ำใจที่ประกอบธุรกิจล้มเหลว ระยะหลังต้องพึ่งพาเงินทองจากภรรยาซึ่งมีทั้งร้านขายเสื้อผ้าและโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า อาจทำให้คิดมาก กลัวว่าญาติจะมองตัวเองไม่ดีต้องอาศัยภรรยากิน จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายก็เป็นได้ นอกจากนี้ ในจดหมายยังเขียนให้ภรรยาเคลียร์เรื่องเช็คอีก 8.5 หมื่นบาท รวมถึงต้องจ่ายค่าเช่าเซ้งร้านค้าอีกกว่าแสนบาท ทำให้หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจใช้มีดฆ่าตัวตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์