ฆาตกรรมสยอง! คนร้ายปาดคอสาวโรงงาน ตายคาห้องพักย่านสำโรงใต้


เมื่อเวลา9.00 น.วันที่ 21 มิ.ย. 58 พ.ต.ต.สมัย เจริญราช พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอคาห้องพัก ภายในห้องพักหมายเลข 2 ของอพาร์ทเมนท์ไม่มีชื่อ ในซอยเอราวัณ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง
จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ รอง ผบก. พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง ผกก.สืบจังหวัด พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธ์ ผกก.สภ.สำโรงใต้ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา สว.สส.พร้อม มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.พิลาณี ศรีวาปี อายุ 31 ปี เป็นชาว อ.ศรีธาตุ จ.อุดรฯ สาวโรงงานทำกระดาษบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าคแมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ถูกฆ่าปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ภายในห้องถูกรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย รอยเลือดกระจายทั่วห้อง มีสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองน้ำหนักประมาณ 2 บาท ได้หายไปนอกจากนี้ถัดจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตรบริเวณถนนด้านล่างยังพบกระปุกออมสินของผู้ตายตกอยู่มีเศษเงินเหรียญตกอยู่อีกด้วย


สอบถามช่างเสริมสวย ที่เปิดร้านอยู่ใต้ห้องที่เกิดเหตุเล่าว่าเมื่อประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงตึงตังที่ห้องเกิดเหตุอยู่ประมาณเกือบ 10 นาที กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ เห่าเหมือนมีคนอยู่ด้านนอกร้าน แต่ตนไม่กล้าออกมาดู เพราะคิดว่าเป็นขโมยและตนอาจโดนทำร้าย กระทั่งตอนเช้าจึงได้ไปบอกทางผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ และชวนกันเคาะห้องที่เกิดเหตุแต่ไม่มีใครเปิดจึงได้ไขกุญแจเข้าไปพบเจ้าของห้องกลายเป็นศพ จึงได้โทรศัพท์แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายจุง พ่อค้าที่อยู่ติดกับอพาร์เมนท์ที่เกิดเหตุเล่าว่า ช่วงประมาณ 03.30 น. ตนจะตื่นออกไปส่งภรรยาขายของที่ตลาดทุกวัน พบชายรูปร่างผอมสูง ปีนลงมาทางซอกตึกระหว่างร้านตนและอพาร์เม้นท์ที่เกิดเหตุ สวมกางเกงขาสั้น ถอดเสื้อพาดบ่า ที่มีความกว้างไม่ถึง 1 เมตร ตนพยายามที่จะดูว่าเป็นใครแต่ ชายดังกล่าวได้พยายามเดินก้มหน้าวิ่งหลบเข้าไปในซอยเล็กๆ ที่อยู่ตรงข้ามอพาร์ทเม้นท์

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานในละแวกที่เกิดเหตุ หรือพยายามจะปีนขึ้นไปลักทรัพย์ แต่ผู้ตายที่อยู่ลำพังรู้ตัวและพยามยามต่อสู้ขัดขืน จนถูกคนร้ายปิดปากและใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะรื้อคนเอาทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยพุ่งไปที่ แรงงานข้ามชาติชาวพม่า ที่ทำงานละแวกดังกล่าว ส่วนประเด็นที่คนร้ายจะข่มขืนผู้ตายก่อนลงมือฆ่าหรือไม่นั้น ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์