คุม นางงามโมนา ฝากขัง ให้การซัดทอดสาวทอมฆ่าน้องน้ำ


คุม นางงามโมนา ฝากขัง ให้การซัดทอดสาวทอมฆ่าน้องน้ำ

กองปราบคุมตัว"โมนา" ฝากขังศาลอาญาแล้ว พร้อมค้านประกันกลัวหนีไปยุ่งกับพยานหลักฐาน ขณะที่เจ้าตัวปัดไม่ได้ฆ่า แถมซัดทอดอ้างเป็นฝีมือทอมคนสนิท...

จากกรณีการพบศพ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ "น้องน้ำ" อายุ 16 ปี ที่ถูกฆ่าฝังดินอำพรางไว้ใต้ต้นตาลในไร่ ซอยศาลาลอย 4 บ้านนามอญ หมู่ที่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยก่อนหน้านี้ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดา เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาวเคยไปทำงานเป็นลูกจ้างแล้วฝ่ายนายจ้างอ้างว่าน้องน้ำหนีออกจากบ้านแล้ว กระทั่งผ่านไป 5 ปี ยังไม่มีความคืบหน้าจนมีพบกระดูกดังกล่าว ภายหลังการสืบสวนพบว่า น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" อายุ 45 ปี นายจ้างสาวของน้องน้ำ เป็นผู้รู้เห็นเกี่ยวกับการตายจึงเข้าจับกุมดำเนินคดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.ต.ธีรพจน์ คงหนู สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. ได้คุมตัว น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาเดินทางไปยื่นคำร้องขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น มีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 6-17 พ.ย.นี้ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว เกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานต่างๆ ในคดี และยังคงต้องรอผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอชิ้นส่วนศพผู้เสียชีวิต เพื่อเปรียบเทียบยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.จริยา หรือไม่ รวมทั้งยังคงต้องสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้เพิ่มเติม...



ด้านพ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. กล่าวว่า คดีนี้ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อมไปแล้วทั้งหมด 8  ราย ส่วนการรวบรวมสำนวนและยังคงต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 48 วัน ก็น่าจะสรุปสำนวนได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับผลทางนิติทางวิทยาศาสตร์ หากได้ผลเร็วก็จะสามารถสรุปสำนวนได้เร็วขึ้น สำหรับผู้ต้องสงสัยอีก 4  คน ที่คาดว่าจะร่วมกันก่อเหตุนั้น ยังอยู่ระหว่างรวมหลักฐาน จึงไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ ซึ่งหากพยานหลักฐานไปถึงใครก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า น.ส.กฤษณา ได้ให้การซัดทอดว่าคนฆ่าน้องน้ำคือสาวทอมคนสนิทชื่อ น.ส.เมาท์ อายุ 32 ปี โดยเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ขณะที่น.ส.เมาท์ แวะมาพักที่บ้านของ น.ส.กฤษณา ได้ลงมือทุบตีน้องน้ำจนฟกช้ำดำเขียวไปทั่วตัวโดยไม่รู้ว่าเด็กทำผิดอะไร กระทั่งเช้าวันที่ 11 เม.ย. จึงพบว่าน้องน้ำนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เมื่อเข้าไปดูว่าพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความกลัว น.ส.กฤษณา จึงโทรศัพท์ไปหาน้องชายชื่อ นายบอย เพื่อปรึกษาว่าจะทำอย่างไรก็ศพ...


คุม นางงามโมนา ฝากขัง ให้การซัดทอดสาวทอมฆ่าน้องน้ำ

ภายหลังตกลงกันได้ว่าให้นำไปฝังไว้ในที่ดินบ้านแม่ที่ จ.เพชรบุรี โดยว่าจ้างนายดำซึ่งเป็นคนในพื้นที่ให้ขุดหลุมเตรียมไว้ ก่อนจะอ้างว่าจะนำลูกวัวไปฝัง ซึ่งแท้จริงคือศพของน้องน้ำที่ห่อไว้อย่างมิดชิดนั่นเอง อย่างไรก็ตาม น.ส.กฤษณา ระบุว่าเคยตีน้องน้ำบ้าง เพราะเด็กซุกซนชอบปีนกำแพงเล่น แต่ไม่ได้ทำร้ายแบบทารุณกรรม ด้วยการจับขังล่ามโซ่ อย่างที่สื่อนำเสนอข่าวกันอย่างครึกโครม

สำหรับผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดร่วมด้วยหรือไม่นั้น ประกอบด้วย น.ส.ปรารถนา หรือ เม้าท์ ท้วมทรัพย์ น.ส.ปนัดดา หรือ ฟาร์ สุวรรณพิทักษ์ น.ส.ธีรดีย์ หรือ เฟียร์ ทองมี และ นายปราโมทย์  หรือ บอย สุวรรณพิทักษ์ ในเบื้องต้นก่อนหน้านี้ได้มีการสอบปากคำทั้งหมดไว้ในฐานะพยานแล้ว.... 

Cr::dailynews.co.th


คุม นางงามโมนา ฝากขัง ให้การซัดทอดสาวทอมฆ่าน้องน้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์