คุก16 ปี! เฒ่ามะกันอนาจาร ด.ญ.

ศาลอาญาสั่งจำคุก 16 ปี เฒ่าชาวมะกันทำอนาจาร ด.ญ.ไทย อายุ 14 ปี บังคับอมอวัยวะเพศ พร้อมใช้กล้องบันทึกภาพในบังกะโลพัทยา คดีเมื่อปี 50 เผยยังมีชาวต่างชาติร่วมแก๊งเดียวกันอยู่ระหว่างดำเนินคดี


วันนี้ (19ก.พ.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้มีคำพิพากษาในคดีที่พนักงานสำนักงานคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายแกลน อัลเลน ริชาร์ด อายุ61ปี ชาวอเมริกัน

เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน15ปี รวม 2 คน ตามฟ้องโจทก์ระบุความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อวันที่17 ก.พ. 50 ตำรวจปดส.สืบทราบว่ามีชายสูงอายุต่างประเทศหลายคน กระทำอนาจารเด็กหญิงไทย โดนบังคับให้อมอวัยวะเพศแล้วใช้กล้องวิดีโอดิจิตอลถ่ายทำวิดีโอไว้ โดยจำเลยได้ซื้อบริการ ด.ญ.เอ และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ14 ปีเท่ากัน รายละ500บาท แล้วให้เปลื้องผ้า กับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศ ในบังกะโลริม ถ.ชายหาดพัทยาเหนือ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าพนักงานตำรวจได้จับกุมจำเลยพร้อมของกลาง ได้ที่บ้านเลขที่ห้องพักเลขที่2406ชั้น24 โรงแรมแลนด์มาร์ค ถนนชายหาดพัทยาเหนือ  พัทยา จำเลยให้การปฏิเสธ อ้างว่ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย ไม่ได้กระทำผิด ตามที่โจทก์ฟ้อง


ศาลพิพากษาว่าพิเคราะห์คำเบิกเบิกความของพยานโจทก์หลายปากให้การสอดคล้องกันถึงพฤติการณ์จำเลยมีความน่าเชื่อถือ ประกอบกับพยานโจทก์เป็นเจ้าพนักงานไม่มีเหตุโกรธเคืองกับจำเลยมาก่อน จึงรับฟังเป็นพยานหลักฐานได้ ขณะที่จำเลยให้การลอยๆไม่มีน้ำหนัก  จึงเชื่อโดยปราศจากข้องสงสัยว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้อง พิพากษาลงโทษจำคุกเป็นเวลา 16ปี

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจาก พล.ต.ท.มนตรี จำรูญ ผบช.ก.(ขณะนั้น) รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติ 4 คน รวมทั้งนายแกลน ริชาร์ด

ได้ตั้งกลุ่มมั่วสุมท่างเพศกันที่หาดพัทยา โดยมีหญิงไทยวัยกลางคนยังไม่ทราบชื่อกว้านซื้อบริการเด็กหญิงย่านพัทยามาถ่ายทำวิดีโอ ให้ค่าจ้างระหว่าง 500-3,000 บาท จึงได้ประสานกับมูลนิธิคุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา ออกรวบรวมหลักฐานจนตำรวจปดส.ขอหมายจับกุมจากศาล ทั้งนี้ในทางสอบสวนทราบว่า กลุ่มคนร้ายกระทำผิดมาหลายครั้ง ซึ่งพวกที่เหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งพนักงานอัยการแยกฟ้องเป็นรายสำนวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์