คืบหน้า กรณีพบศพชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งคลองโอ่งอ่าง

คืบหน้า กรณีพบศพชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งคลองโอ่งอ่าง

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย เร่งประสานสถานทูตหาสัญชาติ กรณีพบศพชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งคลองโอ่งอ่าง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการติดตามสืบสวนสอบสวน คดีพบศพชาวต่างชาติยัดใส่กระเป๋าในคลองโอ่งอ่าง เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.59) จากการตรวจสอบศพพบว่าถูกทำร้ายด้วยของมีคมนับสิบแผล และเมื่อดูจากของที่อยู่ในตัว รวมถึงเสื้อผ้าต่าง ๆ เชื่อว่าน่าจะเป็นคนเชื้อสายเอเชีย ซึ่งขณะนี้ทีมสืบสวน ตั้งกรอบไว้ว่าอาจเป็นชาวอินเดีย บังกลาเทศ เนปาล หรือ เชื้อสายอื่น ๆ ที่อยู่ในโซนประเทศนี้ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดต่อกับสถานทูตต่าง ๆ เพื่อติดตามว่าผู้ตายนั้นมีสัญชาติอะไร หาความเชื่อมโยงไปถึงคนร้าย ก่อนที่จะหลบหนีออกนอกประเทศไป

นอกจากนี้ ในช่วงเมื่อวาน ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่ทิ้งศพ และย่านพาหุรัด และจุดที่มีกลุ่มชาวต่างชาติในกลุ่มประเทศที่ตั้งกรอบไว้ พร้อมติดตามหาผู้ที่อาจเป็นญาติหรือผู้ที่รู้จักกับผู้ตายแล้ว ขณะเดียวกันต้องรอผลจากการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกด้วย

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยกับถึงความคืบหน้ากรณีพบศพชายต่างชาติ ถูกฆ่าและยัดไว้ในกระเป๋าเดินทาง บริเวณคลองโอ่งอ่าง พื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ ว่า ในวันนี้ (4 เม.ย.59) ทางแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ จะเริ่มทำการตรวจศพของผู้เสียชีวิตเพื่อพิสูจน์บุคคลว่าเป็นใครมาจากที่ไหน ประเทศใด และสัญชาติอะไร แต่บอกไม่ได้ว่าจะสามารถสรุปผลได้เมื่อไร เพราะต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีหลักฐานประกอบน้อย อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการเต็มที่ และให้แล้วเสร็จโดยเร็ว


ที่มา http://news.voicetv.co.th/thailand/347703.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์