คลิปสยิวหน้าคล้ายดารา หลุดสะเทือนวงการ

"จากการพิสูจน์"


กลายเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อหมู่นักเล่นเน็ตทำการส่งต่อ วีดีโอคลิปกันทั่วโดยระบุว่าเป็น วีดีโอคลิปแอบถ่ายดาราสาวชื่อดัง

โดยเมื่อวันที่ 1 ส.ค 2549 ทางทีมข่าวที่นี่ดอทคอมได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่ามีวีดีโอคลิปหลุดสุดสยิวของดาราสาวได้ถูกส่งต่อทางอีเมล์กันทั่ว จึงได้พยายามค้นหาคลิปดังกล่าวและในที่สุด 1ในทีมข่าวของที่นี่ดอทคอมก็ได้ คลิปดังกล่าวมาพิสูจน์ข้อเท็จจริง คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเคลื่อนไหว ความคมชัดประมาณ70% มีความยาวประมาณ 35วินาที เป็นภาพสาวสวยหุ่นดี หน้าคล้ายนางเอกสาวชื่อดัง กำลังเล่นบทสยิวแบบโจ่งครึ่ม

ทางทีมงานจึงทำการจับภาพ ขนาดปกติ และลองขยายเป็นขนาด 2เท่า
โดยทำการตัดภาพที่ล่อแหลม และโจ่งครึ่มออก โดยหลายเสียงมีความเห็นว่าใช่ และหลายเสียงมีความเห็นว่าไม่ใช่


"ทัศนะของบุคคลทั่วไป"

นาย A นามสมมติ ซึ่งเป็นผู้ส่งต่อมา มีความเห็นว่า "ผมว่าใช่แน่ๆ เคยได้ยินข่าวว่ามีคลิปวีดีโอหลุดมานานแล้ว พอดูภาพวีดีโอคลิปนี้ ผมมั่นใจว่าใช่
หน้าคล้ายอะไรจะเหมือนกันแบบแทบทุกshotแบบนั้น"

นาย นัท (นามสมมุติ ) พนักงานบ. ซึ่งระบุว่าตัวเองเป็นผู้ชำนาญการ ให้ความเห็นว่า " ผมว่าไม่ค่อยเหมือนดาราดังนะ แต่ว่าถ้าจะระบุว่าเป็นดาราจริงๆ
ผมว่าหน้าคล้าย นางเอกสาว ต. มากกว่า อ. อีก ภาพมันไม่ชัด เท่าที่ควร แต่ว่าอาจเป็นการกลั่นแกล้งกันระหว่างนางแบบดังที่ขึ้นชื่อว่า
sexyพอๆกันก็ได้ เพื่อกำจัดอีกคน โดยทำให้ชื่อเสียงอีกคนเสียหาย"

นางสาว แอ๊นท์ (นามสมมติ) นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ให้ความเห็นว่า "โดยส่วนตัวแล้ว แอ๊นท์ไม่คิดว่าหน้าคล้ายใคร
และไม่อยากระบุว่าเป็นใคร แต่สิ่งหนึ่งที่ระบุได้ก็คือ ภัยผู้หญิงในรูปแบบใหม่ได้เกิดขึ้นแล้ว



"ฝากบอกถึงเพื่อนหญิง"

อยากฝากบอกกับเพื่อนๆผู้หญิงทุกคนว่า ความสนุกครั้งเดียวอาจเป็นความผิดพลาดที่จะติดตัวไปทั้งชีวิตก็ได้ เพราะคลิปวีดีโอ หรือภาพแอบถ่ายต่างๆ ก็จะมีการกระจายอยู่ตามอินเตอร์เน็ต หรือ ร้านขายวีซีดีเถื่อนตลอดไป ยิ่งยุคนี้มือถือติดกล้องวีดีโอก็ราคาไม่แพง และเป็นที่นิยมกันแล้วด้วย"

นางสาวB ผู้ขายมือถือร้านAAAA (นามสมมติ) ร้านชื่อดังกลางกรุงให้ความเห็นว่า "เดี๋ยวนี้เทคโนยีมีความไฮเทคมาก เป็นเหมือนดาบสองคมแต่ว่าจะโทษว่า มือถือเป็นเครื่องมือก่ออาชญากรรมก็ไม่ใช่ เพราะข้อดีเป็นประโยชน์ก็เยอะ มันขึ้นอยู่กับจริยธรรมผู้ใช้ หลายๆครั้งภาพคลิปวีดีโอหลุดก็อาจมาจากการถ่ายเก็บไว้ดูเอง แล้วทำมือถือหาย หรือมือถือเสียเอาไปซ่อม ร้านที่ขาดคุณธรรมก็อาจนำไปขายต่อ"


"ฝ่ายชายควรให้เกียรติฝ่ายหญิง"

นางแช่ม (นามสมมติ) ผู้ปกครองวัย43 ปี ให้ความเห็นว่า "มีลูกสาวเหมือนกัน พออ่านข่าวก็รู้สึกเป็นห่วง ในความเป็นจริงแล้วความรักเป็นสิ่งที่ดี และสวยงาม
แต่ควรจะดูว่าตนเองอยู่ในวัยที่เหมาะสมหรือไม่ เช่นมีหากยังเป็นนักเรียน นักศึกษา ก็ควรให้การเรียนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก แต่ถ้าหากมีความรักจริงๆ ควรอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และผู้ชายเองก็ควรจะให้เกียรติ์ฝ่ายหญิง เพราะเพศเดียวกับแม่ของคุณ"

ทางทีมงานที่นี่ดอทคอม จะติดตามค้นหาข้อเท็จจริงต่อไป และหวังว่าข่าวนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับน้องๆนักเรียนนักศึกษา และผู้หญิงทุกคนว่าควรตระหนักถึงภัยเหล่านี้ ทางคุณเองจะต้องรักตัวเอง ต้องระวังตัวเองโดยไม่พาตัวเองไปอยู่ในที่ๆเสี่ยงเพราะกฎหมายเมืองไทยยังไม่แรง หากจับตัวได้ก็ปรับ500 บาท 1000 บาท
ปล่อยคนชั่วลอยนวลตามระเบียบ หรือถ้าบ้านรวยเส้นใหญ่ทำผิดร้ายแรง ก็มีโอกาสหลุดได้ง่ายๆ ดังเช่นข่าวนายแบบข่มขืนน้องสาวดาราดัง


แหล่งข้อมูล : ปาปาร์ราสซี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์