คลิปว่อนเน็ต นักเรียนหญิง ม.ต้น ตบแย่งผู้ชาย

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

แชร์คลิปนักเรียนหญิง ม.ต้น ตบแย่งผู้ชายกลางเมืองจันทบุรี เผย ผู้บริหารโรงเรียนเรียกกลุ่มนักเรียนหญิงก่อเหตุมาทำทัณฑ์บนแล้ว เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีมือโพสต์ลงเน็ต อ้างทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง

วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่า มีผู้โพสต์คลิปวีโอเด็กนักเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งตบตีกับคู่อริกลางที่สาธารณะ

เมื่อเปิดดูคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ออกมา พบมีภาพของนักเรียนหญิงในเครื่องแบบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประมาณ
10 คน พากันมาจับกลุ่มภายในซอยข้างโรงเรียนกวดวิชาเอกชน ถนนเบญจมราชูทิศ ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี ต่อมาได้มีเด็กหญิงที่คาดว่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่มออกมายืนโต้เถียงกับคู่อริ พร้อมตะโกนให้อีกฝ่ายกราบเท้าขอโทษ ก่อนที่จะตรงเข้ามาทำการจิกผม และลงมือตบตีที่ใบหน้าอุตลุดแล้วจับเหวี่ยงล้มลุกคลุกคลาน และถีบใส่ประมาณ 2 ครั้ง ก่อนเพื่อน ๆ เด็กหญิงในกลุ่มจะเข้ามาห้าม และพากันแยกย้ายไป ซึ่งภาพพฤติกรรมทั้งหมดถูกเพื่อนในกลุ่มนักเรียนหญิงเดียวกัน ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพบันทึกไว้ทังหมด ประมาณ 1 นาที 26 วินาที ก่อนจะมีการแชร์คลิปไปในโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นทราบว่า นักเรียนที่เห็นในคลิปเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.2/9 ของโรงเรียนมัธยมหญิงชื่อดังแห่งหนึ่ง
 
เมื่อผู้บริหารโรงเรียนทราบข่าวและเห็นภาพในคลิปวีดีโอ ได้เรียกกลุ่มนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ มาสอบสวนพบว่า สาเหตุมาจากเรื่องแย่งผู้ชาย โดยได้อาศัยช่วงเวลาเลิกเรียนนัดกันมาเคลียปัญหา ก่อนลุกลามถึงขั้นลงมือตบตีกัน เบื้องต้นได้ทำทัณฑ์บนบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม พร้อมกันนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวผู้นำคลิปไปโพสต์ เพื่อเตรียมดำเนินการฟ้องร้องและดำเนินคดีตามกฎหมายเนื่องจากทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง และนักเรียนหญิงที่ปรากฏในภาพ เกิดความอับอายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์