ครูสาวใช้ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กรับผิดแต่โบ้ยวิ่งชนเอง

ครูสาวใช้ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กรับผิดแต่โบ้ยวิ่งชนเอง


ศูนย์ประชาบดีแถลง ครูสาวแม่อ่องสอนที่ถูกร้องว่าใช้ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กอนุบาล ยอมรับผิดแล้ว

 แต่โบ้ยเป็นอุบัติเหตุ อ้างเด็กซุกซนวิ่งมาโดนเอง ผู้ปกครองกังขา ข้อมูลตรงข้ามพยานทั้งห้อง แถมเจ้าตัวเคยถูกโวยมาแล้วก่อนหน้าถึง 2 คดี

จากกรณีที่ ผู้ปกครองโวยครูสาวโรงเรียนอนุบาลในแม่ฮ่องสอนลงโทษเด็กอนุบาล 2 วัย 4 ขวบ โดยใช้ฟุตเหล็กเฉือนใบหูจนเป็นแผลเย็บ 5 เข็ม ก่อนเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ สร้างความไม่พอใจให้บรรดาผู้ปกครองอย่างมากที่กระทำการเกินกว่าเหตุ ขณะที่ ผอ.โรงเรียนเผย ครูสาวเคยถูกร้องเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุดเรียกมาสอบถาม อ้างไม่ได้อยู่ในห้องขณะเกิดเหตุ แต่เด็กในห้องยันครูเป็นคนทำ สุดท้ายต้องย้ายไปช่วยงานพัสดุที่เทศบาล

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ศูนย์ประชาบดีจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลและตรวจสอบข้อเท็จจริง  นำโดย นายศรีสุวรรณ สรศักดิ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว และในฐานะ ผอ.ศูนย์ประชาบดี จ.แม่ฮ่องสอน ก่อนจะแถลงข่าวระบุว่า หลังจากศูนย์ประชาบดีตรวจสอบร่วมกับสหวิชาชีพทั้งหลาย สรุปว่า ครูผู้กระทำผิดยอมรับว่าได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง แต่เป็นเพียงอุบัติเหตุ เนื่องจากเด็กๆวิ่งเล่นไปมาแล้วหูมาโดนปลายไม้บรรทัดเหล็กจนบาดเจ็บด้วยความบังเอิญ ส่วนที่ไม่กล้ารับตั้งแต่แรกเพราะกลัวถูกไล่ออก ซึ่งพร้อมช่วยเหลือเยียวยาปลอบขวัญเด็ก 1 หมื่นบาท และเข้าขอขมาพ่อแม่เด็ก ทั้งนี้เรื่องการกระทำผิดทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท้จจริงจะเป็นผู้ดูแล ส่วนประชาบดีจะดูแลเรื่องผลกระทบที่เกิดกับเด็ก 

อย่างไรก็ตามเหตุการณืครั้งนี้ยังสร้างความเคลือบแคลงใจให้กับบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก เนื่องจากเห็นว่าครูที่ถูกกล่าวหาให้การไม่ตรงกับสิ่งที่เด็กร่วมห้องอีก 20 คน บอกเล่าไว้ ว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการลงโทษเฉือนหูจริงๆ อีกทั้งครูดังกล่าวก็เคยโดนร้องเรียนในเรื่องลักษณะนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง จนถูกทางดรงเรียนทำทัณฑ์บนไว้ กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งที่ 3 อีก.

ครูสาวใช้ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กรับผิดแต่โบ้ยวิ่งชนเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์