คนงานรับเหมาเดินสายไฟคลั่งปีนเสาไฟกระโดดสาหัส

คนงานรับเหมาเดินสายไฟคลั่งปีนเสาไฟกระโดดสาหัส


เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้( 7 พ.ย.)   พ.ต.ท.สมนึก สีดารักษ์ สวป.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดลงมาจากเสาไฟ ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่หน้าโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ม.1 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้บาดเจ็บคือนายกรินทร์ ยศสมบัติ อายุ 32 ปีบ้านอยู่ 20/1 อ.เมือง  จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนงานบริษัทจิตวิสัย รับเหมาเดินสายไฟภายในอาคารโรงงาน ได้รับบาดเจ็บขาหักสองท่อน สะโพกด้านซ้าย และซี่โครงหัก อาการสาหัส นำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายกรินทร์ มีอาการคล้ายคนเมา มือถือปะแจขันน๊อตสองสามอัน เดินวนเวียนอยู่บริเวณถนนใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าที่อยู่หน้าโรงงานซึ่งอยู่ริมถนน สูงประมาณ 12 เมตร เพื่อนคนงานพยายามเรียกให้ลงมาและซักถามว่าขึ้นไปทำไม แต่นายกรินทร์ บอกว่าจะขึ้นไปรอเพื่อน ทำให้หลายคนคิดว่านายกรินทร์คงเมา จึงไม่ได้สนใจ

จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนเกือบ 22.00 น. ชาวบ้านเห็นนายกรินทร์ ยังไม่ลงมา เกรงว่าจะตกลงมา จึงได้พยายามเกลี้ยกล่อมและประสานกับรถกระเช้าของเทศบาลตำบลพระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน มารับ แต่เมื่อนายกรินทร์เห็นรถกระเช้าก็ไต่สายไฟหนีข้ามไปอีก สองต้น ระยะห่างต้นละประมาณ 25 เมตร สร้างความหวาดเสียวให้กับคนจำนวนมากที่ยืนดูอยู่ ในที่สุดนายกรินทร์ ก็ตัดสินใจกระโดดลงมาข้างล่าง ถูกรั้วเหล็กซึ่งเป็นตะข่าย ก่อนตกลงมายังพื้น จนท.ช่วยกันนำส่งรพ. คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการเมา หรือมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งจนท.จะได้ตรวจสอบและติดต่อญาติมาดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์