คนขับรถตู้หลับในตกถนนพลิกคว่ำผู้โดยสารหวิดดับ

คนขับรถตู้หลับในตกถนนพลิกคว่ำผู้โดยสารหวิดดับ

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 เวลา 09.30 น. ร.ต.ท.ประวิทย์ อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ
 
รับแจ้งเหตุรถยนต์ตู้เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี  หน้า มหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวยหลายรายจึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรีจุดชะอำ และรถกู้ชีพศูนย์สิรินทร์ เข้าสนับสนุนรับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลักกม.ที่ 23 พบรถยนต์ตู้โดยสารร่วม บขส. ป้ายเหลือง สายกรุงเทพ -ประจวบคีรีขันธ์ ทะเบียน 15-4213 กทม.
 
พลิกตะแคงอยู่บนท้องถนนสภาพพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้โดยสารจำนวน 5 ราย มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน 3 ราย และรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลชะอำ อีก 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายอนุโลม เดชปัญญาภรณ์ อายุ 40 ปี (คนขับ)  น.ส.กาญจนา วงจันทร์อายุ  23 ปี  นางสาวปากคลอง สกุลลิม อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 24/1 ม.11 ต.บ้านปก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม นาง บังอร งามบุรี 56 ปี 45/3 ม.10 ต.หนองกลมเกาะ อ.เมือง หนองคาย และนายสำเริง กรีบเกลือ 44ปี 6/89 ม.10 ต.เกาะหลัก อ.เมือง ประจวบ โดยทั้งหมดบาดเจ็บตามร่างกายอาการไม่สาหัส

จากการสอบถามนายอนุโลม เดชปัญญาภรณ์ คนขับรถตู้คันดังกล่าวทราบว่า ได้ขับรถตู้พาผู้โดยสารมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์เพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ
 
มีผู้โดยสารนั่งมา 5 คน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดหลับในจนทำให้รถเสียหลักตกไหล่ทางและเมื่อรู้สึกตัวได้พยายามหักรถให้ขึ้นมาจากขอบไหล่ถนน จนตัวรถพลิกแองตะแคงกับพื้นถนนจนทำให้ตั้งคนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บแต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวไว้สอบปากคำและดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและส่งพนักงานสอบสวนสภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมาย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์