ข่มขืนแม่-ต่อหน้าลูก!

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.ต.สมบัติ ศรีปน สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองมุกดาหาร รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายข่มขืนและถูกมัดไว้กับต้นไม้ท้ายหมู่บ้านเหล่าคาม หมู่ 9 ต.คำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร ขณะนี้ชาวบ้านได้นำตัวมาปฐมพยาบาลรักษาเบื้องต้นและนำเสื้อมาสวมใส่ให้แล้ว ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต. ชาตรี พรหมประดิษฐ สวป. พ.ต.ท.ราวุธ เพิ่มธัญกิจ สว.สส. พร้อมกำลังและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยธงแดงมุกดาหาร

พบชาวบ้านเหล่าคามกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลนางโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี จนฟื้นคืนสติและให้การว่า

บ้านเดิมอยู่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีสามีรับราชการเป็นทหาร ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกชายชื่อ ด.ช.เอ๋ (นามสมมติ) อายุขวบเศษ เดินทางจากกรุงเทพฯโดยรถประจำทางเพื่อจะพา ด.ช.เอ๋ฝากพี่สาวเลี้ยงให้ที่ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พอมาถึงสถานี บขส.มุกดาหาร ตอน 4 โมงเย็น วันที่ 29 ธ.ค. เพื่อจะต่อรถไป จ.นครพนม แต่ไม่รู้ว่าจะต่อรถไปอย่างไร เลยไปถามผู้ชายคนหนึ่งที่ขี่ จยย.มาที่สถานีชายคนดังกล่าวบอกว่าจะพาไปส่ง จึงอุ้มลูกนั่งซ้อนท้าย แต่กลับพาตนและลูกขับรถวนไปรอบเมืองแล้วสุดท้ายพามาส่งที่สถานี บขส.ตามเดิมพร้อมกับพูดขึ้น ว่า ลงไปซะ ไม่ทำกลัวบาป แล้วขับรถไป ขณะนั้นได้มีคนขับรถสามล้อเครื่อง (สกายแล็ป) เดินมาพูดคุยและอาสาพาไปส่ง เลยพาลูกนั่งไปกับรถสามล้อเครื่อง โดยพาขี่รถรอบเมืองไปกดเงินที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามุกดาหาร 2,000 บาท ซึ่งในกระเป๋าเงินมีเงินดอลลาร์ 300 เหรียญกับเงินไทยอีก 3,000 บาท หลังจากกดเงินเสร็จ โชเฟอร์สามล้อเครื่องขับพาไปตามถนนลูกรัง บอกว่าเป็นเส้นทางลัดไปขึ้นรถประจำทางไป จ.นครพนม

กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ โชเฟอร์ที่ทำตัวเป็นพลเมืองดีมีน้ำใจกลับกลายเป็นซาตานหื่น

ปรี่เข้ามาลากตัวถูลู่ถูกังขึ้นไปบนเนินดิน ตนพยายามขอร้องและขัดขืน เลยถูกโชเฟอร์มหาภัยชกต่อยเข้าที่หน้าท้องหลายครั้งและทุบมือข้างซ้ายจนเลือดไหล จับเปลื้องผ้าแล้วข่มขืน 1 ครั้ง ต่อหน้าลูกชายที่ยืนร้องไห้จ้าด้วยความตกใจ จากนั้นคนร้ายใช้เชือกรองเท้ามัดมือและเท้าไว้กับต้นไม้ สภาพเปลือยกายในสภาพหมดสติ โดยสามล้อเครื่องตัวแสบเข้าใจว่าตายแล้วเลยรีบหลบหนีไปพร้อมเงินสดทั้งหมด กระทั่งมีชาวบ้านมาพบแต่ไม่พบลูกชายอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาชาวบ้าน ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยช่วยกันระดมค้นหา ด.ช.เอ๋บริเวณป่าหลังหมู่บ้าน

ปรากฏว่าพบหนูน้อยนั่งหลบอยู่ใต้ต้นไม้ในป่าอย่างน่าเวทนา สภาพอิดโรย คราบน้ำตาเต็มแก้มทั้งสองข้าง พอเห็นหน้านางโอ๋ หนูน้อยถึงกับร้องไห้กอดซบอกแม่เป็นที่น่าสงสารแก่ชาวบ้านที่พบเห็น เจ้าหน้าที่รีบนำทั้งสองแม่ลูกส่งรักษาตัวที่ รพ.มุกดาหาร เนื่องจากอยู่ในสภาพบาดเจ็บและอิดโรย

ต่อมาตอนเย็นวันเดียวกันชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองมุกดาหารได้ตามจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อนายยอด ไหลสกุล อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา สอบสวนอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะสุรา ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหายนำไปฝังไว้ในป่าใกล้ที่เกิดเหตุ พอชาวบ้านทราบข่าวต่างแห่มุงดูโฉมหน้าไอ้หื่นมหาภัยกันแน่นโรงพัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์