ขนส่งฯ ปรับหนัก คนขับ-เด็กรถตู้ วางมวยพระ ปรับเจ้าของรถ

ขนส่งฯ ปรับหนัก คนขับ-เด็กรถตู้ วางมวยพระ ปรับเจ้าของรถ


นายสุวิทย์ แฝพิมาย นักวิชาการระดับปฏิบัติการ สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวกับ "ครอบครัวข่าว3" ถึงกรณีโซเชียลมีเดียแชร์คลิป พระสงฆ์กับฆราวาส มีปากเสียงและมีเรื่องชกต่อยกัน โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ค.60 โดยระบุว่า ขนส่งร้อยเอ็ด ได้รับการโทรร้องเรียนจากประชาชนกว่าเกิดเหตุพนักงานขับรถตู้โดยสารร่วมบริการ กับพนักงานประจำรถตู้โดยสารสาย ร้อยเอ็ด-ดอนตาล ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายพระสงฆ์ เหตุเกิดที่สถานีขนส่ง อ.โพนทอง

จากการตรวจสอบของสำนักงานนขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด พบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าวเป็นของบริษัท ร้อยเอ็ดเสละภูมิ จำกัด โดยมีนายพัลลภ ประเสริฐ อายุ 35 ปี เป็นพนักงานขับรถ และมี น.ส.สาวิตรี ศรีสมบัติ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายพัลลภเป็นพนักงานประจำรถ จึงเชิญผู้ประกอบการ คนขับรถและพนักงานขับรถ เข้าชี้แจงหลังเกิดเหตุเย็นวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายพัลลภ และ น.ส.สาวิตรี ยอมรับว่า เป็นผู้กระทำความผิดจริง จึงเปรียบเทียบปรับนายพัลลภ 5,000 บาท ข้อหาแสดงกิริยาก้าวร้าวไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร ส่วน น.ส.สาวิตรี ถูกปรับ 5,000 บาท ฐานไม่มีใบอนุญาตขึ้นบริการประจำรถ ในส่วนของผู้ประกอบการ มีความผิดฐานไม่อบรมพนักงาน และให้ผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตประจำรถขึ้นให้บริการผู้โดยสาร เปรียบเทียบปรับ 40,000 บาท ซึ่งทั้ง 3 รายนัดจ่ายเงินค่าปรับในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค. 60) นอกจากนี้ ผู้ประกอบการจะพิจารณาพักรถคันที่เกิดเหตุ และพักงานพนักงานทั้ง 2 คน แต่ยังไม่กำหนดวันและเวลา

Cr::krobkruakao.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์