กำกำนันผวาคนอ้างพัลภลฮัลโหลขู่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


กำนันอ่างทองผวาคนอ้าง "พัลภล" โทรศัพท์ข่มขู่คุกคาม เปลี่ยนขั้วเชียร์

เมื่อ เวลา 11.00 น.วันที่ 29 มิ.ย. ที่ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีกลุ่มกำนันในเขต อ.โพธิ์ทอง อ.สามโก้และอำเภอแสวงหา รวม 13 คน เดินทางเข้าแจ้งความ กับพ.ต.ท.สำราญ อ่วมเมือง รองผกก.ส.สภ.โพธิ์ทอง ว่าให้ดำเนินการตรวจสอบและเอาผิดกับบุคคลที่แอบอ้างเป็นคนสนิท พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย และผอ.ดูแลการเลือกตั้ง จ.ลพบุรีและบุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย โทรศัพท์มาข่มขู่คุกคาม

นายปราโมทย์ สิงหฬ กำนันตำบลมงคลธรรมนิมิตร อ.สามโก้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เวลา 12.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์มาหาอ้างว่าเป็น “ผู้พันยอด” คนสนิทพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี บอกว่าได้เข้ามาฝังตัวในพื้นที่เขต 2 จ.อ่างทองมานานแล้ว และให้เลิกสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนาและสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.จ.อ่างทอง เขต 2 พรรคชาติไทยพัฒนา แล้วหันมาสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยและหากไม่ทำตามจะไม่รับรองความปลอดภัยอันตรายถึงชีวิต 

นายปราโมทย์
 
กล่าวต่อว่า ลังจากได้รับโทรศัพท์แล้ว จึงปรึกษากับผู้ใหญ่และสอบถามไปยังกำนันในตำบลต่าง ๆ จนทราบว่าได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับพรรคชาติไทยพัฒนาและคนที่อ้างก็อ้างตัวว่าก็เป็นผู้พันยอดคนสนิทพล.อ.พัลลภ เช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจรวมตัวกันมาเข้าแจ้งความให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบหาเจ้าของ เบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว เพราะไม่เชื่อว่าพล.อ.พัลลภ จะมีคนสนิทแบบนี้ นอกจากนี้เคยลองโทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่ามีกำนันจาก 3 อำเภอ คือ อ.โพธิ์ทอง แสวงหา และสามโก้ รวม 13 ตำบล เข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อให้ตำรวจสอบสวนติดตามเจ้าของเบอร์ โทรศัพท์ที่โทรศัพท์มาข่มขู่ นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป จึงสอบสวนปากคำทั้งหมดไว้เป้นหลักฐานพร้อมประสานฝ่ายสืบสวนออกติดตามจับกุม ตัวมาดำเนินคดีต่อไป  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่เขต 2 จ.อ่างทอง มีผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขตคือพล.ต.ต.ประจวบ เปาอินทร์ จากพรรคเพื่อไทย และนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ผู้สมัครจากพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์