กะเทยแค้นโดนการ์ดผับรุมตื้บคว้ามีดอีโต้ฟันเละ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. 55  ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ ร้านมารินดิสโก้ฯผับ กับ สาวประเภทสอง เหตุเกิดหน้าร้านมารินดิสโก้ฯผับ ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ 

 ทั้งนี้ เมื่อไปถึงก็พบร่าง นายอมร หล่อเภรี อายุ 34 ปี เป็นการ์ดคุมผับดังกล่าว
 
มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณหน้าผากยาวถึงกลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ลึกถึงกะโหลก และที่แขนซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่เช่นกันเลือดไหลนองอาบใบหน้าโดยมีเพื่อนๆประคองร่างด้วยความเป็นห่วงจากนั้นจึงรีบพาผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลอย่างเร่งด่วน


กะเทยแค้นโดนการ์ดผับรุมตื้บคว้ามีดอีโต้ฟันเละ

แพทย์ทำการช่วยเหลือตรวจเอ็กซ์เรย์ พบว่า แผลที่หน้าผากยาวถึงกลางศีรษะนั้นลึกจนกะโหลกร้าวอาการสาหัสมากต้องรีบทำการผ่าตัดทันที

               
อีกทั้ง ยังในที่เกิดเหตุยังพบว่าผู้ที่ก่อเหตุใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บถูกการ์ดและพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อนายพิชยากรณ์ สิทธิกัน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 392 ม.1 ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ สภาพใบหน้าและศีรษะปูดบวมเล็กน้อยและมีคราบเลือดของคู่กรณีเปรอะเปื้อนเต็มตัว  ซึ่งถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง มีดอีโต้1เล่มมีคราบเลือดเปื้อนติดอยู่จึงยึดเป็นของกลางจากนั้นจึงนำตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวน  แต่ระหว่างที่พาตัวมาถึง สภ.เมืองพัทยา นายพิชยากรณ์    ได้ฉวยโอกาสที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สวมใส่กุยแจมือกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งหนีออกมุ่งหน้าไปทางด้านหลังโรงพัก เพื่อไปยังด้านถนนพัทยาสายสอง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสาก็ช่วยกันวี่งไล่ติดตามจนจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากนั้นจึงใส่กุญแจมือและคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดี

               
จากการสอบสวน นายพิชยากรณ์ สาวประเภทสองที่ก่อเหตุรายนี้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนมีดฟันนายอมร คู่กรณีที่ทำงานเป็นการ์ดคุมผับจนบาดเจ็บสาหัสจริง
 
ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นก็เกิดจากตนเข้าไปเที่ยวในผับ จากนั้นได้เกิดเหตุนักเที่ยวโต๊ะข้างๆมีเรื่องชกต่อยกันจนชุนละมุน แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตน หลังเกิดเหตุการ์ดคุมผับก็มาแยกและไล่คนที่มีเรื่องออกจากผับรวมทั้งตนด้วย ทั้งๆที่ตนไม่รู้จักกับกลุ่มที่มีเรื่องและไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย

               
จากนั้นได้พยายามจะกลับเข้าไปเที่ยวต่อ แต่ถูกการ์ดต่อว่า

จากนั้นก็ถูกการ์ดคุมผับหลายคนเข้ามารุมทำร้ายตคนทั้งชกต่อยและใช้กระบอกไม้ตีจนบาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่ได้ตอบโต้ขณะนั้น
แต่ด้วยความโมโหที่ถูกรุมตนจึงไปหยิบเอามีดอีโต้ของแม่ค้าขายอาหารทะเลที่อยู่ใกล้ผับมา แล้วนำมาถือขู่แก๊งการ์ดที่รุมทำร้าย ซึ่งบอกให้คนที่ทำร้ายตนคนแรกออกมาแสดงตัวและไปโรงพักด้วยกัน

               
นายพิชยากรณ์ กล่าวต่อว่า แต่แทนที่จะได้ตัวคนทำคนแรก กลับถูกแก๊งการ์ดเข้ามารุมทำร้ายอีกทั้งชกต่อยและใช้กระบอกไม้ตี
 
ตนทนไม่ไหวจึงใช้มีดฟันตอบโต้เพื่อป้องกันตัวจนทำให้นายอมร ซึ่งเป็นหนึ่งในการ์ดที่เข้ามาทำร้ายตนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  
นายพิชยากรณ์  ยังยืนยันด้วยว่า ถูกรุมทำร้ายก่อนจึงต้องป้องกันตัวซึ่งภาพวงจรปิดในผับน่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ว่าตนนั้นไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องก่อน แต่เป็นเพราะโดนแก๊งการ์ดคุมผับรุมทำร้ายตนจนบาดเจ็บก่อน จึงทนไม่ไหวทำให้ต้องนำมีดมาป้องกันตัว 

               
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว  นายพิชยากรณ์ สาวประเภทสองที่ก่อเหตุรายนี้ โดยแจ้งข้อหา “ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส” อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุและผู้บาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์