กองปราบเร่งตรวจสอบลายเซ็นชูวงษ์

กองปราบเร่งตรวจสอบลายเซ็นชูวงษ์

กทม.23 ก.ค.-กองปราบเร่งรวบรวมลายเซ็นทั้งในอดีตและปัจจุบันของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายเซ็นที่โอนหุ้นมูลค่า 300 ล้านบาทให้พริตตี้ 2 คน หลังญาติเคลือบแคลงสงสัยลายเซ็นดังกล่าว

พันตำรวจเอกอัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม 

กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจเจ้าของบริษัทรับเหมารายใหญ่ในประเทศไทย ว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปรามอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารลายเซ็นของนายชูวงษ์ทั้งในอดีต และปัจจุบันมาเปรียบเทียบ เนื่องจากบุตรชายยังสงสัยเรื่องประเด็นของลายเซ็นที่ไม่เหมือนกัน หากตำรวจตรวจพบว่ามีการลบหรือขีดฆ่าก็จะส่ง ให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบทันที 

ส่วนคลิปเสียงที่มีการสนทนาระหว่างชายและหญิง ในการโอนหุ้น พนักงานสอบสวนได้นำไปให้ญาติฟังแล้ว ญาติยืนยันว่าไม่ใช่เสียงของนายชูวงษ์ 

แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเสียงของบุคคลใดและไม่สามารถคาดเดาได้ หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนข่าวที่ออกมาว่า 1 ใน 2 พริตตี้ มีความสนิทสนมกับพันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์นั้น ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเนื่องจากยังไม่ได้สอบถามพนักงานสอบสวน หรือเป็นคนพูดคุยกับพริตตี้คนดังกล่าวเองจึงยังไม่สามารถตอบได้ แต่มองว่าการโอนหุ้นดังกล่าวยังมีความน่าสงสัยอยู่บางประการ.-สำนักข่าวไท

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์