ตาข่มขื่นฆ่าหลาน กลัวจำหน้าได้มีดฟันเหวอะยิงตัวหนีผิด

ตาข่มขื่นฆ่าหลาน กลัวจำหน้าได้มีดฟันเหวอะยิงตัวหนีผิด

สลดใจตาย่ำยีหลานสาว ฉวยโอกาสยายไม่อยู่บุกย่ำยีหนำใจกลัวเหยื่อจำหน้าได้ใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันหัวเหวอะหวะลึกเห็นกะโหลกเจ็บสาหัสไปตายที่ รพ. ส่วนเฒ่าโฉดเผ่นหนีไปซ่อนตัวในบ้าน โดนตำรวจปิดล้อมกดดันทนไม่ไหวคว้าปืน 9 มม. ระเบิดขมับฆ่าตัวตายหนีอาญาแผ่นดินท่ามกลางความหดหู่ของชาวบ้าน

สลดตาย่ำยีหลานสาวแล้วฆ่าโหดรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท. ประชา ธรรมเสวี สวส.สภ.อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากโรงพยาบาลภาชีว่ามีผู้ป่วยถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวแล้วเสียชีวิตในห้องไอซียู จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.กวี เปี่ยมศิริ สวป.และมูลนิธิพุทไธศวรรย์ ในเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.ตุ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พักอยู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.พระแก้ว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดงอยู่บนเตียงในห้องไอซียู มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเหนือกกหูซ้ายจนเหวอะหวะเห็นกะโหลกและที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกย่ำยีด้วย

สอบสวนทราบว่า ด.ญ.ตุ๊ก ผู้เคราะห์ร้ายบิดามารดาแยกทางกัน อาศัยอยู่กับยายในพื้นที่ ต.บ้านชุ้ง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนเกิดเหตุยายออกไปทำธุระข้างนอกเหลือเด็กหญิงเฝ้าบ้านคนเดียว ได้มีนายเฉลิม (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี มีศักดิ์เป็นตาของ ด.ญ.ตุ๊ก พักอยู่ย่านใกล้กันแอบย่องเข้าไปในบ้านพักย่ำยีเด็กหญิงจนเสร็จกิจ เกิดกลัวเหยื่อจำหน้าได้ตัดสินใจใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันหมายฆ่าปิดปากจนเลือดพุ่งกระฉูด เข้าใจว่าตายคาที่ก็วิ่งออกมาหายตัวไป จนกระทั่งยายกลับมาเห็น ด.ญ.ตุ๊กนอนหายใจรวยริน กางเกงหลุดลุ่ยจึงพาส่งโรงพยาบาล แต่เด็กหญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านของนายเฉลิม เรียกให้ออกมามอบตัวนานพักใหญ่ จนได้ยิน เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตัดสินใจพังประตูเข้าไปดูถึงกับตะลึงพบศพนายเฉลิมนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องนอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันมีปลอกกระสุนหล่นอยู่ 1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก มีดพร้าคมกริบวางอยู่ 1 เล่ม ที่คมมีดมีรอยทำความสะอาด แต่ยังมีคราบเลือดติดอยู่เล็กน้อย คาดว่านายเฉลิมคงกลัวความผิดที่ย่ำยี ด.ญ.ตุ๊ก แล้วทำร้ายเหยื่อหรืออาจกลัวถูกจับกุมดำเนินคดี หาทาง ออกไม่ได้ใช้ปืนยิงตัวตายท่ามกลางความหดหู่ ของชาวบ้าน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์