เซียนพนันหนีตำรวจกระโดดพลาดตกตึก 5 ชั้นดับ

"นักพนันหนี ตร. โดดพลาดตกตึกดับสยอง"


เมื่อเวลา 01.00น. ร.ต.ต.วิเศษ พุ่มพวง ร้อยเวร สภ.ต. สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกลงอาคาร แบริ่งอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 333 หมู่ 10 ซอยแบริ่ง 30 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันหามศพผู้เสียชีวิตมาวางเอาไว้ที่ด้านหน้าอาคารก่อนแล้ว ทราบชื่อภายหลังคือนายอนุชิต ยิ่งยง อายุ 28 ปี อาชีพช่างเชื่อมอยู่ที่ร้านเชื่อโลหะแห่งหนึ่งในย่านสำโรงเหนือ มีบาดแผลที่บริเวณหน้าผากข้างซ้ายเป็นรอยเขียวช้ำและที่ศีรษะบวมปูดคอหักหมุนได้รอบ

สอบสวน นายวรพล เทศสวัสดิ์ อายุ 38 ปี พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง 203 อาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขึ้นไปจับกลุ่มนั่งเล่นไฮโลอยู่กับพรรคพวกอีกประมาณ 20 คนที่บริเวณระเบียงชั้น 5 ของอาคาร ขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบของ สภ.ต.สำโรงเหนือ ประมาณ 5- 6 นาย ได้เดินทางมาจับกุม

"หนีขึ้นบันไดหนีไฟ โดดเลย ตกจากชั้น 5 ดับ"


เมื่อกลุ่มผู้ตายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พากันแยกย้ายวิ่งหลบหนีคนละทิศละทาง ส่วนผู้ตายและพวกอีก 3 คน ได้หนีไปทางระเบียงด้านหลัง ซึ่งมีลูกกรงเหล็กสูงประมาณ 150 เซนติเมตรกันอยู่ ทั้งหมดพากันข้ามรั้วเหล็กวิ่งลงบันใดหนีไฟลงมาได้ส่วนผู้ตายคาดว่าน่าจะกระโดดเลย ช่องบันใดหนีไฟจึงได้พลัดตกลงมาจากช่องหน้าต่างจากชั้น 5 ตกลงมากระแทกกับเหล็ก โครงสร้างหลังคาห้องเช่าที่สูง 3 ชั้นจนกระเบื้องหลังคาแตกตกลงมากระแทกพื้นจนแน่นิ่งไป

ร.ต.ท.สัมมนา แก้วมาก รอง สวป.สภ.ต.สำโรงเหนือ สมุทรปราการได้เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันที่บริเวณชั้น 5 อาคารดังกล่าว จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจนอกเครื่องแบบ 5 นายคนเดินทางมาตรวจพบนักพนันประมาณ 20 คนกำลังนั่งเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน จึงได้แสดงตัวจับกุม แต่ทั้งหมดได้วิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ทั้งหมด 7 คน ส่วนกลุ่มของผู้ตายซึ่งมี 3 4 คนได้วิ่งหลบหนีไปทางระเบียงด้านหลังพร้อมกระโดดข้ามรั้วเหล็กที่กั้นระหว่างอาคารและบันใดหนีไฟ ซึ่งตนและเจ้าหน้าที่ ทั้งหมดก็มิได้สนใจคิดว่าคงหลบหนีไปแล้วจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เดิน ทางกลับไปบันทึกจับกุมที่โรงพัก และเพิ่มทราบภายหลังว่ากลุ่มผู้ตายที่วิ่งหนีกระโดดข้ามรั้วเหล็กหลบหนีได้พลัด ตกจากบันใดหนีไฟได้รับบาดเจ็บคนละเล็กน้อยส่วนผู้ตายคาดว่าคงกระกระโดดเลยช่องบันใดหนีไฟพลัดตกลงมาทางช่องหน้าตายและเสียชีวิตดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์